Saturday, September 27, 2008

Thank You for Attending the PB Outing

Please send pictures, so we can post here. As always eto ang mga favorite ko nung outing.

5) Ate Vangie vs. Ate Bhogs boxing
- Siyempre natuwa ako na sobrang mahal tayo ni Ate Vangie (lalo na ako!), at lagi siyang pumupunta ng outing. So nakakatawa ring makita siyang makipag-boxing nung outing. Mabuhay!

4) I will Survive vs. Anak vs. Sino ang Baliw?
- Mukhang di naman halata, na nun ko lang inimbento ang larong ito. Haha! Buti na lang din at magaling ang mga performers, at sila ang nagdala ng impromptu game. Mabuhay si Kuya Jim, Tito Par at Tito One.

3) Ang Chocolate Fountain
- SObrang na-challenge ang EQ (emotional quotient) ng mga bata, dahil sa chocolate fountain. Ang kakagulat ay si Tita Ate ang pinakawalang EQ sa lahat! ha ha - considering malapit na siyang maging Golden Girl

2) Hagdan
- Kamangha-manghang nakaakyat baba si Ditse sa hagdan, napansin nyo ba? Nung una gusto ko talaga siyang alalayan, kaso lalong dumadalas haha. So hinayaan ko na rin siya.

1) 3rd Generation
- Excited na akong mag-step-up ang 3rd generation. Sobrang daming potential at napapagod na rin ako sa kaka-host at kaka-organize hehe. So tingin ko malapit na itong mangyari!!!

Ano ang favorite nyo?

4 comments:

Anonymous said...

ako number 2 cyempre. and hagdan bow.:) miss you ditse.

yetlising said...

Pakita ka naman, kumareng Carol.

yet

yetlising said...

Ang favorite ko:

Yung nagperform kami nila Edith, alam ko, maganda ang sa amin pero ok na rin kasi baka wala nang exciting nang maipapakita sa next survivor challenge katulad nung sa mga boys?

Next time, palaban na kami kasi sumasali na sina Kumareng Bhogs at Vangie.

Anonymous said...

miss mo na ako kumareng yet.:) ako naman dalawin mo, punta ka sa amin:)