Saturday, May 2, 2009

Boyfriend Girlfriend

Congratulations to Kathleen. Napanalunan nya ang unang Starbucks gift check. "Miko" pala ang name (di ko sure spelling) ng boylet ni Diane.

Tandaan, merong pang 1,000 pesos at stake.

*************************************
Hay naku, may boyfriend na naman pala si Karen. (haha i-blog ko ba). Pero di na naman pala bago, dahil parang 9 months na ata sila. Pero since kumokonti ang nagbabasa ng blog, magpa-controversial na ulit tayo. Nalimutan ko lang picturean, sayang next time na lang.

Sino pa nga ba sa 3G ang merong boyfriend girlfriend? let's count the ways... Ang the 'bribe' prize, sa mga gustong manalo =).

Karen: Meron (8 months na cla - close naman kay Kacey, so OK na rin)
Kevin: Alam ko na-basted siya recently (ewan ba't d tumatagal ng 3 mos ang GF nya)
Dianne - tsismis meron daw bago...hmm, ano kaya pangalan? (bigyan ko ng Starbucks ang magsabi)
Kriza: haha. ayoko atang magsalita. (500 pesos sa magsasabi ng pangalan at magpapadala ng picture)
Ayka: no comment na lang (500 pesos sa magsasabi ng pangalan at picture haha)
Camae: 3 years na ata sila ni Royal-boy.
Popoy: Hmmm. Meron ba, MM?
MM: Meron ba, Alex?
Carlo: Meron! at lagi sa labas ng bahay nila(ewan bakit sa labas hehe)
Ia: tingin ko wala. Meron kayo alam?
Unyoy: ??
Rap: haaay, ang pnkabata sa listahan. Pero Nikki ang pangalan ng GF nya for the month. Tinanong ko si Karen: Maganda ba ang girlfriend ni Rap? Kung gusto nyo malaman ang sagot nya, libre nyo ko ng Starbucks mwehehe

Alex, Julienne hintay kayo ng mga 10 years pa please.

19 comments:

eyan said...

magcomment daw ang nanay..

tito ido..may gf na si carlo, taga calamba. chinese daw, maganda naman in fairness. at since first yr highschool pa. krisha is d name.

unyoy...sus 1st yr calamba meron, lumipat ng binan apex skul iba uli, lumipat ng st therese iba uli, meaning naka 3 gf na. grabe no....

Anonymous said...

wow talaga! ay oo nga krisha is the name nga. nakita ko na pala siya dati. Thanks tita Eyan.

kathleen said...

tito ido gusto ko pong manalo nang starbucks kaya sabihin ko na yung name nang bf ni ate diane si miko ko kaya lang po wala po ako picture sayang 500 pesos......

karen said...

hahahahahah... wala ka na 500php kat, ako meron picture ng bf ni dianne padala ko syo tito ido.haha c unyoy joshue name ng gf d ko pa nkikita pero mganda nmn daw.. c aika? hmmm.. txt ko nlng syo name ng bf.hahahahaha (joke) c krisa alm ko wala..hehe

evot said...

si karen crush ng kaofcmate ko...mark kevin villanueva ung name... nax nman si karen, hearthrob...hehehe...super rich kid un karen huh...kilala dn nga pla ata ni tito ido cya.

karen said...

ayoko dun kuya kc parang bading un eh kilos at pg ngsasalita.hehehe pero mejo close kme nung high school.hehe may kasalanan pa ako syo, d ko pa nbibigay measurement ni kacey d kc ako marunong mg measure eh c lola lng kc marunong eh lge nmn sya asa binan. bsta papadala ko agad this week.. sorry

kevin said...

tito meron akong gf...hahaha

2 years and 8 months na po kami...

siya yung nakita ni tito ayo dito sa bahay...

yung kinompare niyo kay kriza...

mary grace ang name niya...

hahaha!

di ako nabasted ah!

kevin said...

tito meron akong gf...hahaha

2 years and 8 months na po kami...

siya yung nakita ni tito ayo dito sa bahay...

yung kinompare niyo kay kriza...

mary grace ang name niya...

evot said...

sino sa PB kaya ang may hawak na record na pinakamaraming basted at pinakamaraming naging GF/BF? hahaha...

ralph said...

c ate karen pinakamaraming bf every month nag papalit.. hindi na nakuntento sa isa gusto dala-dalawa.. hahahaha.. joke lang ate karen..

Anonymous said...

si karen..bwan bwan meron..lagpas na ata ng 15..

evot said...

eh sino nman ang pinakamaraming beses na nabasted?hehehe...

karen said...

c kevin.hahahahaha mas marami basted kesa gf.hahaha peace cuz..

karen said...

uy! d 22o ung bwan bwan ako nagpapalit ng bf puro years naging bf ko walang months. chka d 22o 15 naging bf ko. 6 lng noh. O.A c carla.

Anonymous said...

wow! 6 lang pala. haha.

ralph said...

hahaha.. 6 lang?? e mag sasampu na nga.. anung 6 LANG??? hahahah.

ralph said...

nkita mo na po ba ninong gf ko? pasa ko nlng po sau.. ano po ba email nyo sa yahoo?

evot said...

hahaha...nakakatawa nman, naglalaglagan ang mga magpipinsan regarding kung nakailang bf/gf at busted na...hahaha...

ido said...

hi rap. sa jdarwinrs@yahoo.com please.

natatawa ako at wala talagang naglalaglag kay kriza/ayka. maski merong 500 pesos!