Monday, January 19, 2009

Recycle Series #3 - Cno Cya?

Talagang Pamilya Banal ka? Puwes, bakit hindi mo subukang i-take ang PB Picture Quiz. Madali lang siyempre. Hulaan lamang ang tinanong sa bawat larawan sa ibaba.

Ang UNANG magkaroon ng perfect score of 7 points ay magkakamit ng SPECIAL PB BLOG PRIZE.

Rules:
- Ang deadline ng mga entries ay sa Saturday, Jan 23 ng 11:30 AM.
- Open ang contest sa PB na 7 years old and up.
- Ang UNANG ENTRY ay ang OFFICIAL ENTRY kaya mag-ingat
- Ilagay ang inyong entry sa comment section (na may number corresponding to the pic)
- Siyempre, ilagay ang pangalan. Pangit naman na si Anonymous ang manalo.
- ISA LANG ANG MANANALO
- Kung walang maka-perfect score, iyong may pinaka-mataas na score ang mananalo
- Kung may tie, ang MAUNANG nag-comment ng entry ang mananalo

(Sorry ang daming rules, kasi naman ang duduga...)
**********************************************

PB PIC QUIZ
1) Sino yung natatakpan ng pulang 'Question Mark'?



2) Sino ang nagupit na kasayaw ni Tito Jim?
3) Sino yung nabura sa bandang kanan?
4) Sino yung bumabaril?



5) Sino yung natago ang mukha (sa kaliwa) na nagsasayaw?

6) Sino ang dalawang ito?

23 comments:

Anonymous said...

heto entry ko:

1. che che

2.karen

3.tetes

4.kevin

5.rhoda

6.carlo

Anonymous said...

entry #1 ko;
1. che che
2. karen
3. jorge
4. ditse
5. helen
6. edith & one

Anonymous said...

pde gumaya ng sgot sa hindi ko alam...kasi wla pa ko nun eh...hahaha...
1. tita che che
2. karen
3. tito jorge
4. kevin
5. tita rhoda
6. kevin and tito one

ayo said...

1. tita che-che
2. ate karen
3. tito jorge
4. ate krisa
5. tita rhoda
6. kuya kevs (left) and tito one (right)

jorge said...

1. TITA CHE-CHE
2. ATE KAREN
3. TITO JORGE
4. DITSE
5. TITA RHODA
6. KUYA KEVIN AND TITO ONE

yes, wala akong kaparehas, ako ata ang nagwagi!

Kevin said...

1. Che-che
2. Karen
3. Tetes
4. Kevin
5 Rhoda
6. One and Popoy
this is my official entry
ATE

Kevin said...

1. Tita Che-che

2. Ate Karen

3. Ninong Jorge

4. Kriza

5. Tita Rhoda

6. Ako (kevin) at Tito One

--- My entry!!! -Kevin-

Anonymous said...

1. Cheche
2. Karen
3. Lolo Dad
4. Krisa
5. Rhoda
6. Kevin (left), One (right)

Anonymous said...

1. Ako! (che2)
2. Karen (naka-haltered na pula sya nun)
3. Lolo Dad
4. Par
5. Rhoda
6. kevin (left) and one (right)

Anonymous said...

1.Che che
2.Karen
3.Jorge
4.Ditse
5.Rhoda
6.Kevin and One

Anonymous said...

1. ninang che che
2. ate karen
3. ninong jorge
4. ate kriza
5. tita rhoda
6. kuya kevin and daddy one

Anonymous said...

HAIY!.. salamat naman po sinagot niyo na ang mga MALING SAGOT!. dahil ito na po ang TAMANG sagot.......

1. LOLA DITSE (mukang BADING SI DADDY I, TITA EYAN ayaw mag pakita ni nahihiya!. haha, SI LOLO DAD hello po!., SISTER VIC clown. TITO AYO parang kakagaling lang sa suntukan may black eye pa!, TITO JORGE bagay po sau siguro bagay den kay GAB no!. TITA EDITH ikaw ba yan. viva santo nino!. joke! TITA ATE smile naman dyan. LOLA MAM kakatakot ^_^.. serious
2. ATE KAREN
3. LOLO DAD (TITA EDITH ganda po ng buhok niyo a!. san po ba kayo nag pa ganyan papaganyan den ako ^_^
4. ATE KRIZA
5. TITA RHODA(ung mga extra: kuya carlo, MM, ate dianne) at ang kasayaw si NINONG IDO
6.KUYA KEVS(hahah ngiti, wig, at salamin plng alam na alam na.) DADDY!

Anonymous said...

1. cheche
2. karen
3. jimmy
4. krisa
5. rhoda
6. kevin / one

Anonymous said...

1. tita cheche
2. ate karen
3. lolo tiyong
4. ate kriza
5. tita rhoda
6. kuya kevin & tito one

jorge said...

2ND ENTRY KO:

1. TITA CHE-CHE
2. ATE KAREN
3. TITO JORGE
4. DITSE
5. TITA HELEN
6. KUYA KEVIN AND TITO ONE

YES! TAMA NA TO! YIHAAA!

Anonymous said...

nako kuya jorge, 1st entry lang daw ang valid yata sa rules! dapat si Ia ang nagpadala ng 2nd entry mo! sayang at baka manalo nga...

jorge said...

panggulo lang che, mali din ata sagot ko, he he he.

EGAY said...

He he he, #4 si Ditse?yung bumabaril?.. Filmfest-PB Xmas 2006- ang tikas pa ng katawan nya! Saka medyo bagets ang dating!
Parang Benjamin Button ang effect k Ditse ah! Pabata nang pabata! Ha ha ha!

EGAY said...

Eh di ko rin nakilala yung sto nino! Nung ini-enlarge ko eh si... Britney Spears pala!!! aha ha ha ha! ubo ubo ubo!!!

jorge said...

testing

jorge said...

tip sa picture#6, see ----->

Anonymous said...

hmm.. hula ko lang walang mananalo dito dahil ang lakas manglito ng mga tao!

one said...

1. tita cheche
2. ate karen
3. tito sonny
4. ate krisa
5. tita rhoda
6. kuya kevin / one

yan na entry ko tito ido, nahula na lahat e, si tito sonny na lang wala. palagay mo tita yet??? hehe