Thursday, January 22, 2009

Poll Results

Poll from 1/18 - 1/20: Ano ang no.1 sanhi ng traffic?

Bus - 55%
Jeep - 38%
Private Vehicles - 5%
Motorsiklo - 0%

Mukhang unanimous ang opinyon ng PB tungkol sa traffic. Pag araw-araw ka nagmamaneho at hindi ka bumisina sa mga Bus, dapat ka na atang sabitan ng medalya. Interestingly, walang sumagot ng motorsiklo - na sinasabing bagong sanhi ng traffic.

Poll from 1/10-1/14: Saan at magkano ang handa mong bayaran para sa summer outing?




Wow! pang-mayaman na talaga ito. Talaga lang ha, 12k each ha.

6 comments:

Anonymous said...

Tama ba Tito Ido nakita ko sa survey? Bora ang nanalo! Sure ba tayo mga PB sa ating binoto?

Anonymous said...

Yes Tita Edith. Nakuha ko na ang mga bumoto, at yes talagang taga-PB! hahaha

jorge said...

Tito Ido, hanggang boto lang yan, pag may cash ng pinag-uusapan at nagkwenta na, los banos na ang mga yan..hihihihi!

Anonymous said...

matuloy nga kaya ang PB goes to Bora... abangan ang susunod na kabanata ng buhay ng pamilya banal...=)

EGAY said...

Eh basta ako, LB ang boto ko!
Pero pwede na rin sa Bora!

Anonymous said...

Basta ako hindi bumoto kc makikisabay lang ako kay Edith kung saan man matuloy,,,para malibre! he he he.