Friday, January 23, 2009

PERSUADING

marami ang merong first wedding. meron ding first and only wedding. pero bihira ang last WEDDING.


POST: Recycle Series #4 - BFF (Karen & Kevin)
jorge said...
tama ka tito ido, malaya na sana ko. ngayon nga parang bartolina na ko, kasama ko na sa opis, pag-uwi ko kasama pa rin. ahayyy...magapatuka na lang ako sa ahas!

trivia: Sa second pic, ang background ay greenbelt church, may pond. Ngayong panahon ay nasa gitna na ito ng gbelt 4 and 5. Alam nyo ba na kami ang huling kinasal sa church na yan (dec 30, 1989) after ng wedding namin hindi na sila nagkakasal dyan. Syempre, ganun pa rin sumatotal, kung nagpakulong ako, laya na sana ko!
January 22, 2009 1:07 PM

Helen said...
Nasa likod ako ni Jorge sa office, nung binabasa nya tong blog. Ganito usapan namin:Helen: A, dyan ka ba kinasal?Jorge: Oo, dyan ako kinasal.(Mga 3-5 seconds after nung na-realize nya na ako pala ang kasama niyang kinasal sa Greenbelt. ehehe.:)
January 22, 2009 1:25 PM

Belated Happy 19th Anniversary Tito Jorge and Tita Helen.

6 comments:

jorge said...

Thank you Tito Ido sa greeting. Yan ang araw na hindi ko makakalimutan dahil nasintennsyahan ako ng life sentence!

Anonymous said...

Hi Tito jorge n tita Helen.happy 19th wedding anniversary din po.sna po ay lalo pa maging maganda ang pagsasamhan niyo..god bless u both!

Anonymous said...

belated happy 19th wedding anniversary!!! 1 yr nlng 20th anniv nyo na at 31 yrs ay golden anniv at 81 yrs nlng 100th anniversary nyo na...hehehe...

EGAY said...

tibay ng helmet ni tita Helen...19yrs and still functional! Congratulations!!?... He he he!

Anonymous said...

To Evot and Charisse, read this:

Some people ask the secret of our long marriage.
(What is ,by the way, the secret of our long marriage?)

Here it is:

We take time to go to a restaurant two times a week. A little candlelight, dinner, soft music and dancing.

He goes Tuesdays, I go Fridays.

Thanks to all who greeted..=)

-evot- said...

wow...effective pla ung ganun na two times a week pumupunta sa restaurant...kmi ni cha, gagawin nmin 3 times a week, MWF ako pupunta restaurant at si cha TThS pupunta ng restaurant at sunday cyempre pahinga namin, cya sa pasig magpapahinga ako sa novaliches magpapahinga...hahahaha =)