Tuesday, January 6, 2009

I.T.A.L.Y.

Siya'y nagbabalik. Iniisnab lang pala mga patutsada ninyo... Pero...Kasi naman, Miami Florida ang nakita ko sa log-in. So akala ko EPCOT sa Florida. Pero pag nakita nyo na ang SWEATER niya ay di na kayo magdadalawang isip pa. Asa PISA, Italy talaga siya.

From Italy, Tito Boyet with Love and Comedy...
Happy new year sa inyo lahat! Nagbukas ulit ako ngayon ng pamilyabanal.blogspot gaya ng nakagawian ko mula noong malaman ko na may ganito pala ang pamilya banal, noon lang pagkatapos ng pasko nalaman to be exact, nakakalibang ang mga pinag-uusapan kc nga ay samot sari, kahit na ano ay pinaguusapan kaya hindi ka magsasawa....Try ko rin sumali sa mga pakulo , yun ay kung maiintindihan ko ang mechanics.

Talagang malaking bagay ito para sa mga miyembro ng "PB" na malayo sa pamilya at wala sa mga okasyon na hindi mo na pwede pang ulitin kahit marami kang pera (kaso nga konti pa rin pera ko).

Syanga pala, yung pics ko na naka attach ay di sa Miami kuha kundi sa Italy, pansinin nyo ung nasa gawing kanan ng pics ko, leaning tower of PISA yun, para maniwala kayo ay nagpapicture ulit ako, kasama mga friends ko he he he...

Ciao for now!







8 comments:

ayo said...

hanep! look at the 2nd pic... naituwid ang leaning tower! parang superman si Tito Boyet!
at sa 4th pic, inferness, puro gals ang friends nya :p pEACE...

one said...

hanep nga, dami prends. kelan ka uwi? pasalubong! :))

Anonymous said...

Ninong pasalubong... =) hehehe...

Anonymous said...

lahat nagiging ninong pag malapit ng umuwi

Anonymous said...

hi tito boyet

Anonymous said...

ang ganda po ng picture mo sana pag laki ko makapunta din ako dyan

Anonymous said...

parang masaya dyan ah! dapat talaga, 10yrs ago,nanloob na lang ako ng bangko, eh di laya na ko sana ngayon, tapos yung pera pamasahe ko papunta Italy! sarap di ba?

jorge said...

ako rin kagaya ng sinabi ni "anonymous" sana pag laki ko makapunta din ako dyan.