Saturday, January 17, 2009

Nanette

Para sa akin ang pinakamahusay na invention ay

9 comments:

Anonymous said...

syempre electricity by b franklin! ayaw ko kc ng dark nights n warm weather he he..sk na imagine nyo n b buhay kung d naimbento ellola maamectricity?

Anonymous said...

syempre electricity by b franklin! ayaw ko kc ng dark nights n warm weather he he..sk na imagine nyo n b buhay kung d naimbento ellola maamectricity?

jorge said...

www

Anonymous said...

alphabet? pero ang third generation parang nakaimbento na ng bago nilang alphabet...lol

saka paper. pano mo maisip gumawa ng papel mula sa dahon at kahoy? mahusay! at sobra tagal na naimbento ng mga intsik yun

Anonymous said...

ako, numbers. parang pano mo naisip na i-assign ang 1. at saka na 1 + 1 = 2. ka-galing!

Anonymous said...

For me, it is 'clothing'. It belongs to the 3 basic needs of man.
1.) Food
2.) Clothing
3.) shelter.
Imagine, kapag walang damit ang mga tao. 'Di naganda tingnan!

Anonymous said...

ah. nakalimutan ko idagdag, currency (pera)! otherwise, nagbabarter pa tayo hanggang ngayon, imagine?! :-)

ayo said...

ako "windows" by microsoft. kasi super talaga ang naging effect nyan sa business at technology. biglang naging hi-tech lahat at user friendly pa. dami nga lang "bugs" hehehe.

Anonymous said...

transportations such as automobile, airplane, train etc. Imagine ang nareduce na time ng tao sa travel before and after ma invent ang mga ito.