Thursday, January 22, 2009

Ala-ala Noon at Ngayon

NOON

- no.1 fan ni Maricel Soriano at supplier ng mga Tsismis magazines

- Champion ng 100m at 200m sa Araneta, at hindi man lang hiningal

- Imbentor ng mga bago at kakaibang inumin. Sobrang sarap ng chinese gulaman with pandan. At iyong sago/gulaman na merong pinipig at gata ng niyog. Wow! kaka-miss.

- Kaya niyang itaas baba ang kanan at kaliwang kilay ng sunud-sunod






NGAYON

Nang mapuntang Canada, maliban sa iilang pictures ang pinakamatinding ala-ala

- Nilibre niya ang cousins nung umuwi siya

- Sumali siya sa "Cousins" bonding at isiniwalat niya ang kanyang "tunay" na condition sa Canada (cousins - secret iyon di ba? hehe)

- Ang matindi: ay ang mega-pasalubong. Nakalimutan na naming magkakamag-anak kami sa pagaagawan ng pang-harbat ng corned beef, cafe, sabon, toothpaste. Mukha talaga tayong JOLOGS natin at para talaga tayong hindi mayaman nun! Haha.










Sa Iyong 28th na Kaarawan (para may pasalubong tayo). Bumati tayo ng mainit na PB Blog
HAPPY BIRTHDAY TITA TETES!

*********************************************
Paalala: Ang Live Chat with Special Guest Tita Tetes ay sa Sabado na. Sa ganap na 12 ng tanghali. Chat-Chat!

16 comments:

Anonymous said...

hapy birthday TETES , remember
nong kumain tayo sa MAX , nagtulak
ka pa ng kotse kalimutan mo na yon
pinalitan ko na yon kotse . ngayon ang itutulak mo na ay owner !!

Anonymous said...

Hi Tita Tetes. Finally, nakita ko na kau sa picture.hehe. Kasi po nakausap ko na kayo pero hindi pa tayo nagkita. I hope next year maka-visit kami dyan sa inyo ni Evot. Cge po take care always and wish u more bday's to come!

Anonymous said...

happy bday tetes! di ko makakalimutan yung paglalaro natin ng ATARI sa bahay niyo ng walang kamatayang PACMAN. =) chat tayo bukas...

Anonymous said...

Happy Birthday Tetes,,, cgurado ako na masaya ka sa birthday mo kc kasama mo ang mga anak mo at maayos naman ang kalagayan nyo diyan,,,malapit na rin ang birthday ko at ang na mi-miss ko sa iyo ay hindi ka nakakalimot noon na magbigay ng regalo,,,ok lang ngayon kung wala n kc pareho naman tayo nasa labas ng Pinas.. he he he. Happy b-day ulit Tetes!

Anonymous said...

hapi b-day Tetes! ok na ok ang mga kids mo ah mukhang d pinasasakit ang ulo mo. I wish u less stress in ur work, gud health, more money, hapi hapi bday!

Anonymous said...

Hapi bday Tetes! Sana mailibre mo kami dyan sa Toronto! ;-)

How can we forget the free school supplies from Sterling?! ... Nami-miss ko na ang cassava cake mo, amoy pa lang, dessert na!

Kevin said...

happy birhtday tita tetes...thank you po sa lahat ng naibigay niyo samin...ingat!

Anonymous said...

Ito talagang si Kevin, pa kontrobersyal at nang-iinggit pa.

Happy BIrthday Tita Tetes. Thank you sa lahat ng mga ibibigay mo sa akin! hahahaha

Anonymous said...

Happy birthday Tetes! Plano ko sana batiin ka personally kaya lang busy ako dito. Tmrw sa chat, sana maka join ako. All the best Tetes!

one said...

happy bday!!! nasabi na nila lahat. di ko na uulitin ha. bukas na lang sana maka sali din ako. hehe. happy bday...

one said...

happy bday!!! nasabi na nila lahat. di ko na uulitin ha. bukas na lang sana maka sali din ako. hehe. happy bday...

Anonymous said...

Happy Birthday Tita Tetes!

jorge said...

Happy Birthday Tetes - na madalas magpa ala verde ng gulaman na green! kamusta rin kina Alex- na inaanak ko yan syempre, MM- na mukhang mataba na, at si Popoy- blogger na. Ingat!- yan naman ang sabi sa commercial ng biogesic ni John Lloyd - na kamukha ko daw.

Anonymous said...

maligayang bati tita tetes... see you next year dyn sa canada or sa wedding nmin ni cha...=)

EGAY said...

hapi bday!
Size 8 ako sa adidas ha!

Anonymous said...

Hi,Tes,
Sayang,na-miss ko ang live chat last bday mo. Wish na lang kita ng the continuous blessings and good health this 2009. I'm sure, super-happy ka na dahil na-fulfill na ang dreams mo na makasama mo sila alex (more beautiful sa pic), mm (sosy na) at popoy (galing mag-blog).mag-ingat kayong lahat dyan...