Tuesday, January 13, 2009

Star Wars

Kahapon ay nagyayaya si Evot para sa isang naiibang gimik - Lazer Xtreme sa Market Market. Para itong War Games, pero di masakit dahil nga laser ang ginagamit. Sa ibang bansa ito ay Laser Tag - dahil para ngang mataya-taya pero laser nga ang ginagamit.

Si Evot ay nangangalap ng mga pangalan interesado. Kung kayo ay interesado...na malaman kung ililibre ba nya kayo o kung gustong sumali ...mag-comment sa post na ito o kaya ay i-txt si Evot.

Website pa lang nila ay maganda na at pwede ka pang maglaro


Detalye ng mga Panawagan ni Evot
mga blogster at PB lalo na sa mga pinsan at tito/tita ko...punta/laro tyo sa LazerXtreme sa market market...it is like war game using lazer gun...u may check this website www.lazerxtreme.com.ph/ fro more details...mura lng nman eh...hehehe...it is good place for bonding...
January 12, 2009 10:57 AM

-evot- said...
tara...tito ido mgpost ka nman regarding this d2 sa blog para sa mga d pa nakakabasa ng mga comment ko...BTW 140 per 20min ung pay dun...

4 comments:

Anonymous said...

rap:
ge kuya evot game ako dyan..
pero libre mo ko ^_6..
ingat lagi kuya ge.

Anonymous said...

rap:
ge kuya evot game ako dyan..
pero libre mo ko ^_6..
ingat lagi kuya ge.

Anonymous said...

rap, kuha nlng tayo ng sponsor...mababait nman ang mga tito at tita natin kya willing na willing sila magsponsor sa paglaro ntn dun at pde dn nman sila sumali...hehehe=)

Anonymous said...

hello rap, ano yung "ge" shortcut ng "sige"? haha eh ang short na nun ah!