Saturday, January 17, 2009

Gimik

Ano gimik mo kagabi, Friday night?

9 comments:

Anonymous said...

uminom ng isang bote kasama barkada, tapos umuwi na. medyo toxic ang mga nakaraang araw sa trabaho.

Anonymous said...

i agree...super toxix ung mga nakaraang araw...hahaha... =) ngmetrowalk ako kagabi kasama ang mga college frend kasi binigay ko yung save the date invitation para sa mga college friend namin ni cha... kumain sa seaside(dampa style) dun.

Anonymous said...

Wala. Mabait na ako no more party kasi si Fiance evot baka magalit.hehehe...

jorge said...

dinner sandali sa causeway with ia n helen and then blik sa ofc hanggang 12mn.

Anonymous said...

tatay, ngayon palang po tayo gigimmick! hehe

Darwin's Theory said...

sakto pala ang question ko, ia. hehe. saan ang causeway?

Anonymous said...

causeway po ay along our street lang. chinese restaurant po sya.

(nasa breton po kami ngayon. may wifi po dito XD yun ang gimmick.)

(kanina pala po si tatay tinikman yung favorite ni lola ma'am na teriyaki chicken don)

Anonymous said...

ang gimik namin ni yeyen ay sa harap ni 'Betty La Fea'. Maganda naman kasi magpapa-total 'make-over' na sya kay Belo.

matipid at nakahiga pa habang kumakain ng Tempura Crackers with matching ice tea!

ayo said...

ako hilo-hilo pa di dahil sa alak, kasi kaka dialysis ko lang =)