Monday, January 5, 2009

Kamukha


Happy Birthday Gab!

Eto ang wish ng Pamilya Banal sa Birthday mo:

From RapRap: Ang POGI mo GAB! Pero tumataba. Sana maglaro pa tayo ng maraming Dota.
From Carl: Kuya Gab, Happy Birthday. Sana ay pagbutihin mo pa ang iyong pag-aaral.
From Tito Ayo: Happy birthday Gab! Sana paglaki mo kamukha mo pa rin si Tito Jorge.Cute na, matalino pa. Sana din madagdagan ka pa ng sense of humor!
From Tito One: wish ko Gab sayo dagdagan mo pa konte ngiti mo. hehe. happy birthday.
From Tito Jorge: Happy Birthday sa kamukha ko.
From Ate Kriza: Happy Birthday Gab! from the Mesina Family
From Kathleen: Gab happy birthday. Wala ka bang handa sa school?

(Ibig pong sabihin nito ay magsulat tayo ng wish para kay Gab).

4 comments:

ayo said...

happy birthday Gab! Sana paglaki mo kamukha mo pa rin si Tito Jorge.
Cute na, matalino pa. Sana din madagdagan ka pa ng sense of humor!

one said...

wish ko Gab sayo dagdagan mo pa konte ngiti mo. hehe. happy birthday.

Anonymous said...

gab happy birthday. wala ka bang handa sa school?

Anonymous said...

Thanks to all who greeted me and also those who were able to remember my birthday today!

Kathleen, nakalimutan ni mommy bday ko today kaya wala party sa school, sabi nya sa weekend na lang daw celebrate, sa Sentosa Island daw, san kaya yun?

Thanks again!

P.S. Medium po ako sa Nike shirts, size 16 pants ko sa Guess.