Thursday, January 22, 2009

Recycle Series #4 - BFF

Nagmamaneho ako noon sa South Expressway dahil ihahatid ko si Ate sa stasyon ng LRT. Pinag-uusapan namin ang PB. Bigla ko siyang tinanong,
" Ate, tingin mo magiging close ba ang 3G sa isa't-isa. Kasi parang 2nd cousins na sila e?"







Ate,
"Oo naman. Puwede. Bakit hindi?".

*******************************************
Malamang na nasa isip ninyo pagkabasa ng post
Lola Maam: ah! close pala talaga sila dati pa ano?
Kuya Jim: yun na yung post, wala ng kasunod?
Ate Yet: ang ganda naman ng post ni Ido, simple pero touching
Tito Jorge: iyong pangalawang picture nung kasal ko iyon 18 years ago. Kung nagpakulong ako, laya na ako ngayon
Tita Helen: Ah, diyan ka kinasal?
Tito Ayo: kaninong kotse yun?
Tito Boyet: Anong point?
Tita Che-Che: Hello! Best Friends Forever ang BFF ano
Evot: Puwedeng maging close ang 3G, basta merong SPONSOR
Kevin: Bakit naman kasi ganun gupit ko nun bata!
Karen: Ang tangos naman ng ilong ni Kevin
Tito One: San nakuha ni Ido ang pictures?
Tito Egay: kinakabahan ako sa kasunod
Tita Edith: Bakit ang bait ni Ido bigla? Naku may binabalak na naman yan

14 comments:

Anonymous said...

kaninong kotse yan? yan ba yung PCT 756 na kotse ni Par dati?

EGAY said...

Thanks Tito Ido for the adjustments on your font sa archive area... linaw na texts, dun kasi ako click pag log ko, m not regular blogger, lagi mobile kc.

Kevin said...

tito ido san nyo po nakuha yung pics namin ni ate karen?

pwede po penge ako ng kopya?

thank you...

Kevin said...

tito ido san nyo po nakuha yung pics namin ni ate karen?

pwede po penge ako ng kopya?

thank you...

Kevin said...

tito ido san nyo po nakuha yung pics namin ni ate karen?

pwede po penge ako ng kopya?

thank you...

Anonymous said...

Welcome tito egay. pero tanong ng bayan, e sino ba talaga ang ICON mo? tapos di namin ma-click.

Anonymous said...

sobrang cute tingnan ni karen n kevs! noon p pala close na silang dalawa ha ha..

Anonymous said...

At anong pakulo meron ka na naman? Walang duda, may binabalak ka! And I'm sure, okey yun, He he he.

jorge said...

tama ka tito ido, malaya na sana ko. ngayon nga parang bartolina na ko, kasama ko na sa opis, pag-uwi ko kasama pa rin. ahayyy...magapatuka na lang ako sa ahas!

trivia: Sa second pic, ang background ay greenbelt church, may pond. Ngayong panahon ay nasa gitna na ito ng gbelt 4 and 5. Alam nyo ba na kami ang huling kinasal sa church na yan (dec 30, 1989) after ng wedding namin hindi na sila nagkakasal dyan. Syempre, ganun pa rin sumatotal, kung nagpakulong ako, laya na sana ko!

Anonymous said...

Nasa likod ako ni Jorge sa office, nung binabasa nya tong blog. Ganito usapan namin:

Helen: A, dyan ka ba kinasal?
Jorge: Oo, dyan ako kinasal.

(Mga 3-5 seconds after nung na-realize nya na ako pala ang kasama niyang kinasal sa Greenbelt. ehehe.:)

Anonymous said...

BFF: Best Friends Forever!

SCNB: Super Cute Nung Bata!

SDNL: Sana Di Na Lumaki!

.....at di ko mapigilan...

SKPBNB: Si Kevin Parang Bading Nung Bata!

LOL: Laughing Out Loud...

Darwin's Theory said...

sorry tito jorge tita helen, 19 years anniv na pala. Belated Happy Anniversary! pa-coffee-cofee-coffee!

Anonymous said...

Ay belated happy anniversary Kuya Jorge Tita, Tita Helen!

Kuya, post ka naman pics nung wedding nila, sariwain natin ang kasal, ang sosyal na church, at 80s fashion ng mga tao. Na I'm sure naka-motiff! Aqua Green yata (specimen: Karen's dress; at yung print sa polo ni Kevin, green din yun)!

Anonymous said...

Cute nman ni kevin and karen nung bata. Nkakainggit ang mga bangs nila. Talagng parehas pa sila.hehehe...