Sunday, July 12, 2009

Happy Birthday Tito Jim!

Ayon nga sa informal survey nung 2006, si Tito Jim ang lumabas na isa sa pinakamabait at pinaka-paboritong Pinsan at Pamangkin ng PB. Bakit nga hindi e para siyang laging masayahin at peaceful, ba. Iyong tipong walang problema. Hindi naiinis, hindi naaasar at hindi napipikon.

Mahirap ngang i-explain e. Kasi transparent ang facial expressions ni Tito Jim. Makikita mo kung kelan siya natutuwa sa joke, o kung kelan siya hindi. Pero kung meron man siyang malaking problema sa trabaho o bahay, e never mong mahahalata yun. Para ngang mas malaki pa ang problema nya pag naglalaro ng Pinoy Henyo kesa sa negosyo at krisis.

Para sa yo Tito Jim, Happy Happy Birthday.



















Ang tanong, kung meron kayong 49 pesos, ano ang ire-regalo ninyo para sa 49th Bday ni Tito Jim?

Then, puwede nyo na siya batiin ng Happy Birthday. hehe

21 comments:

Che said...

Happy 49th bday Kuya Jimmy! Malapit ka na palang maka-gold :)

Si Kuya Jim ba talaga yung pic ng bata? Parang si Kuya Jorge?!

ayo said...

happy bday kuya Jim!
ang reregalo ko sayo ay steadler na lapis kung P49 ang budget... pang drawing at pang pattern.

kuya jim said...

korek ka dyan che ,ako yon sa picture halos lahat yata kami boys sa pb 2nd gen may kuha sa studio nong bata pa .
thanks ayo 4 d grit .

O K KA IDO SALAMAT SA MAAGNDA MONG INTRO FOR MY B DAY . Ilan ba tayo cousin sa pb ?

edet said...

Goog morning ka-PB. Pag gising ko ngayong umaga, kaagad greet ko na si Jim ng Hapy 49th bday. Txt bak siya,"slamat daw at ako ang unang nag grit sa kanya. Pero may request pa, mag comment daw ako sa blog. hahahaha!!!
Kaya eto ko ngayon. Kagabi ko pa nakita blog question ni Tito Ido na 49 pesos pero wala pa ko maisip kaya di ako comment. Ang hirap e.
Tingin ko ang bibigay ko sayo regalo ay Tempra forte, 500 mg. 3.50 @ sa mercury drug. so bale 14 pcs din yun. Mga ilang araw din na di sasakit ulo mo sa mga mababait mong kapitbahay jan.
Relax lang pinsan ko, sabi sa sermon ng pari kahapon. Sa buhay nating mga nagkaka-edad, dapat daw travel light, travel with love and travel with God.
Happy happy bday to my very kind cousin!

evot said...

happy birthday papa...

ido said...

From Tito Ido:

@49 pesos. Ang regalo ko kay Tito Jim ay Halls Menthol Candy 15pcs. Iyong candy na masarap sa lalamunan.

- Para di masira ang lalamunan nya pag tumatawa ng malakas
- Para mas relax ang boses pag kumakanta ng Eagles at Jealous Guy sa videoke
- At para mas relax ang vocal chords pag pinapagalitan mo sila JE, Evot at Josh.

Happy Birthday Tito Jim, isa sa mga pinsan na kayang pasayahin ang anumang okasyon(maski Poker Party)sa pagtawa lang. Very down to earth, maski mayaman. Very honest at transparent sa lahat.

To more birthdays and more happiness.

ashlie and andrei said...

Happy birthday lolo pogi!!!

Anonymous said...

Pag may P49 ako, bibilhan ko sya ng (ang hirap pala...)poker book. (kung meron sa National bookstore) para makasabay sya sa mga poker addicts. Laging talo eh. Taya lang ng taya. At saka para lalo syang mag-enjoy sa mga games. Masaya sya pag naglalaro...

HBD!!! We love you so much!!!yung palabok, padating na...

yet said...

Pag may P49 ako, bibilhan ko sya ng (ang hirap pala...)poker book. (kung meron sa National bookstore) para makasabay sya sa mga poker addicts. Laging talo eh. Taya lang ng taya. At saka para lalo syang mag-enjoy sa mga games. Masaya sya pag naglalaro...

HBD!!! We love you so much!!!yung palabok, padating na...

July 13, 2009 12:12 PM

Anonymous said...

kuya jimmy happy birthday o diba galing ko nhanap ko blog nyo nice ha wish you d best.... jojo...

charisse said...

Pa, Happy Birthday po! Wala akong maisip na gift sa halagang 49 pesos eh. Hmmm...sa paguwi ko na lang mo yung talagang gift ko. May request po ba kau? Let me know na lang. We love u so much-evot&cha

charisse said...

Pa, meron na akong naisip na gift. Pang-ahit na lang ng mustache niyo po...hehehe..

egay said...

Happy b-day Jim!

Parang kapatid mo lang si Evot sa mga pictures mo ah! Alang kakupas-kupas!

Kaya ang regalo ko sa yo sa halagang P49.00, GILLETE razor blade. Pang-ahit ng bigote mo, para mabawasan gandang lalaki mo... dyan lang kami dehado eh

jorge said...

Bilib ako kay Jim hanggang ngayon ay sumasabay pa sa mga bagets na magbasketball. Kaya sa halagang Php 49.00 ang regalo ko kay Jim ay isang pares na basketball socks, DKNY pa.

Hindi nga lang as in Donna Karen New York kundi Divisoria Kanto Ng Ylaya. Ano ba ang gusto mo Jim, Adidas o Nike ang tatak? dami doon, halukayin lang ang bilao.

Happy Birthday Jim!

Ingat!!!

Helen said...

Jim, binati na kita kanina sa phone, pero para mas masaya ka, kahit gabi na, hinabol ko tong entry ko:

Sa halagang 49 pesos, reregaluhan kita ng complete BEATLES ANTHOLOGY, LET IT BE, WHITE ALBUM, Greatest Hits ng EAGLES, Mga PATOK na kanta ni BON JOVI.. na alam kong favorite mo lahat at kinakanta mo lagi sa VIDEOKE at mga party.

Mga 8 CD's yun @ 6.00 pesos per CD, i-buburn ko para sa yo. Me sukli pang piso.

Pero sa kasal na ni Evot ko ibibigay sa yo, kasi nun mo pa lang ibibigay premyo mo.

=) Happy Birthday ulit!

JIM said...

maraming salamat sa lahat ng bumati at nag join sa pa contest namin ,sa tingin ko ang nanalo ng
P500 ay si helen, kasi alam nya ang hilig ko ,congrats tita helen.
IDO ANO COMMENTS MO ,TAMA BA NAPILI KO ?

boyet said...

Hi Jim, sensya n kung late ang greetings ko sa iyo ng Happy Birthday! Sobra kc akong enjoy sa pag-alaga ng apo ko kaya di ako nakakapag-open ng blog,,,saka prepare na rin ako sa pag-alis ko s Saturday,,, sa barko ko n lang iisipin ang gift ko sa iyo na P49 ang cost,,,he he he, belated Happy Birthday ulit sa isa sa pinaka-mabait kong pinsan sa Pamilya Banal!

jorge said...

may fashionista na humirit, correction daw, hindi Donna Karen kundi Donna Karan, OK, whatever!

Sr Vicky said...

Jim, hahabol lang ako. Better late than never. Happy, happy birthday!!! Yong 49 pesos bibili kita ng rosary. Meron ka ba non? Or para maalala mo lang ulit mag-pray kay Mama Mary
Love and prayers, Vicky

JIM said...

MANY THANKS SR VICKS , MERON ME ROSARY NAKASABIT KOTSE FRONT MIRROR

kathleen said...

happy birthday tito jim!