Monday, July 27, 2009

Le Garden Ulit

Kumain kami ni Tito Ayo sa Le Garden Sa Paseo de Carmona. As always, sobrang sarap ng Soy Chicken, Vegetable Dumpling(Da best talaga ito!), Siomai, at Spareribs. Pagktapos kumain, yung katabi naming table umorder ng desert. Tinanong namin sa waiter - Almond Jelly daw. Umorder din kami.

Pagbalik nung waiter di raw puwede, kasi ang minimum order ay 6 pieces, by bulk daw ginagawa. Hmmm. Medyo nakaka-imbyerna ng konti. Pero sige na nga OK lang. Kimuha na namin ang bill.

After 5minutes, e dumating ang manager, dala-dala ang 2 Almond Jelly. Since regular customers daw kami, e bibigyan niya kami ng Almond Jelly. At higit sa lahat LIBRE! Ang bait naman sobra.

Kaya ayun tuloy ang tip ko mas mahal pa sa 6 na almond jelly. haha. Pero ok pa rin.

Ito siguro ang sinasabi kong SERVICE sa isang post. Serving beyond what your customer expects. Syempre babalik at babalik kami dun. At sasabihin ko pa sa lahat ang napaka-OK na service sa Le Garden, Paseo de Carmona @ Carmona Cavite. Definitely the best Chinese restaurant in Cavite.

4 comments:

evot said...

manlilibre ka tito ido sa Garden, Paseo de Carmona @ Carmona Cavite? ang bait bait naman ni tito ido at manlilibre dun...hehehe... =)

CEO said...

Kung ilalagay natin sa case study ng CUSTOMER SERVICE ito, makikita natin na may pagkagulat sa parte ng mamimili dahil hindi niya inaasahan ang pagbibigay ng ekstrang serbisyo ng restoran sa kanya.
Ang CUSTOMER SERVICE sa mga panahong ito at sa merkadong makumpetensya ay hindi lamang "please your customer". Mas kinakailangan ang "Serving beyond what your customer expects" at " Surprising your customer in terms of delivery, quality, and service".

Anonymous said...

ang galing naman mag-analyze ni CEO. at mag-explain din.

nymous said...

v gud tlga customer service sa Le Garden pagupo mo pa lang meron kaagad isang platitong "carameled high land legume" ang sarap ng pagkagawa! kahit magtatake out k lang ng dumpling he he..