Friday, July 24, 2009

Happy Birthday Evot

http://pamilyabanal.blogspot.com/2009/01/recycle-series-2-darwins-theory-of.html

Happy Birthday Evot. Mabuti na lang at OK naman ang kinalabasan mo. Marami ang kinakabahan dati na mapapariwara ka katulad ni.... ng mga iba jan. Hahaha.

Buti rin at mukhang na-e-establish mo na ang iyong personality:

- PB Best Actor
- Mahusay na ABAP programmer
- Senorito sa bahay
- Habulin ng mga Cebuana
- Magaling sa basketball
at siyempre Dakilang Sugarol

More successes in the future.

11 comments:

charisse said...

Happy Birthday Evot! I guess lahat na ng magagandang qualities na sa 'yo na. Naku tama ba ako? Baka maya pagtapos ng kasal eh lumabas lahat 'yan.hehehe...Basta masasabi ko lang eh mabait ka naman, gwapo, matalino, loyal?, mapagmahal and talented. I am so happy na ikaw ang magiging husband ko. Sana nga maging happy ako...hahaha...Happy Birthday and may u have many more bday's to come. Tyka more blessings din! Kasi syempre blessings mo blessings ko na din.Love yah!

MAMA & PAPA said...

HAPPY BIRTHDAY EVOT.

ashlie and andrei said...

Happy Birthday tito evot!!!

ayo said...

happy bday Evot!

inferness ang laki na nga ng improvement ni Evot in terms of personality... dati hindi man lang sumasali sa games, ngayun best actor na hehe

joshua said...

kuya evot happy birthday

MESINA family said...

Happy Birthday!!!!
may you have a fruitful year ahead for you & your future family of (ate)Charisse...
take care!
God bless...

Che said...

Happy bday evot!

jorge said...

Happy Birthday Evot!

Ok na din ang naumpisahan mo kaya
magsumikap pa at magsipag pa para lalong sumaya!

Ingat!

camae said...

Happy Bday Kua Evot:)
ingat:)

Evot =) said...

maraming maraming salamat po sa lahat ng bumati at salamat din po sa babati pa lang... =)

See you soon PB... =)

egay said...

Hapi bday Evot!

Ok yung wedding website,yun lang picture ko...me mas ayos ako dito kung gusto molagay...he he he