Sunday, November 20, 2011

FUN RUN - Bulletin no. 6

Dear Pbs:
Re: Fun Run on Nov 30, 2011

Madami na ang nagsabi na sila ay tatakbo sa Nov 30, 2011 @ Tagaytay City. Kabilang dito sila Ate, Bhogs, Aix, Kevs, Krizza, Jim, Jorge,  Helen, Auntie, Joshua, Jay E.  Si Egay, di pa sumasagot, baka di kaya, may rayuma!
Kaw, tatakbo ka ba? Kung hindi, pwede ka ring bumili ng sando. pakibigay ang sizes sa kanino mang officers sa text, blog o FB. Ang malilikom ay para sa fund raising natin.

Syempre, gagawin ni Jim yang sando, kaya sigurado maganda.

We will wait for your sizes. I will give you some idea kung ano ang mangyayari sa Fun Run. Nakikipag-ugnay pa ako kay Helen na isang experienced runner at kay Jorge na experience sa pag-pose sa camera.

Hintayin namin, mga sizes nyo. ty
PB Officers 2011

17 comments:

yet said...

We need to give the sizes to Jay E pala up to tom kasi sila ang gagawa ng ating Running shirt para makabili na ng tela. The initial cost would be est.P120.00 pero we will add na lang a little para sa Reg fee to raise fund. Pls confirm asap the sizes. Nagtext na ako sa inyo at nag FB, pls help us with the sizes. pag hindi kayo nag-react dito ay tuloy na po ito.

FUN RUN REGISTRATION

PARTICIPANTS SANDO
SIZE
0001 Ate M confirmed
0002 Bhogs S confirmed
0003 Kevin L
0004 Krizza S
0005 Aix S
0006 Auntie S
0007 Ayo L
0008 Ido L
0009 Siony M
0010 Jim L confirmed
0011 Joshua M confirmed
0012 Jay E L confirmed
0013 Jorge L
0014 Helen M
0015 Jullienne S
0016 Edet M
0017 Karen S
0017 Camae S
0019 Carlo L
0020 Unyoy M
0022 Deniel M
0023 Christian L
0024 One L
0025 Egay L
0026 Dang S confirmed
0027 Miguel M
0028 Meg XS
0029 Rhoda S
0030 Gab M
0031 AJ S
0032 Pat S

KIDS
0033 Andrei XXS confirmed
0034 Ashlie XXS Confirmed
0035 Kacey XXS
0036 Thea XXS
0037 Carl XXS
0038 Anton XXS
Yet L
Rap M
Didi L
Par M

Bale. 42 po ito, baka may nakalimutan ako o ayaw nyo ipagawa ng sando eh pakisabi na lang po para ma-iadjust. salamat po. sumagot kaya kayo para masimulan na.TY TY TY TY

yet said...

sorry po, Kathleen 0039 small.

baka meron pa, paki-check po. yung iba sa IG, di na pwede tumakbo.

Helen said...

Yet, small lang ako.:)

Jim, dapat dry fit yung shirt and idesign mo ng maganda para maraming sumali!
Please check this site for reference. Maraming running events dito atsaka may mga designs ng singlet (sando). www.pinoyfitness.com

Suggestion ko okay din naman t-shirt na dry fit para magamit din ng pb's for casual wear sa ibang time. Pag singlet kasi, magagamit lang pag running. :)
Or, pwede singlet for funrun, pag finisher, may gift na finisher's tshirt. mas bongga yun.

Anyway, you decide. :)

Good idea to start a funrun within PB, we can have TEAM PB sa mga running events in the future. Kudos sa committee!!

yet said...

thanks, helen. noted ang size.

ano ba ang mga events na pwedeng gawin? sabi mo mga 2.5mts yong s individual..tama?

pwede bang magkaroon ng team effort dito, partner o isahan lang talaga?

Helen said...

Hi Yet,

Yung distance from gate ng Subdivision nila Edet to highway, hindi ako masyado sure kung ilang K. Sa tingin ko lang 2.5 k back and forth. Pacheck mo na lang siguro kay One by car. :)

Usually fun run is 3k to 5k. 3k okay na for adults. For children, kahit 500 m. and 1 k lang.

Yes, pwede by two's. One time sa Nike We Run, by 2's. Pero nakatali yung shoestrings nung 2 runners. :) Para sabay sila tumakbo.Or, pwede ring may hawak sila tali and sabay ding tumakbo. Purpose is they run together, may running buddy.

Pwede rin yung individual, no problem. Kaya category mo, pwedeng meron ka individual, "we run" (by 2's), and children.

If you have more inquiries re running, i'll be glad to be of help. :)

tita tetes said...

ako din sali sa Fun Run...kahit di ako pwede tumakbo dyan, bili na lang ako ng sando para dagdag sa fund raising nyo. Size ko medium, itabi nyo na lang saka ko na kukunin...ung bayad padala ko na lang kay nanay.

yet said...

thanks, tetes. Siguradong maganda ang sando kasi gawa nila Jay E at Jim at syempre at cost lang.

Pero, we still have to finalize the Registration fee para sa fund raising. I'm sure ok naman sa 'yo yon . Sila Popoy, MM at Alex. Gusto din ba nila?

Dear Pbs,

Naku, kapag di ako nakatanggap ng comment nyo up to 9pm tonight tungkol dito sa line-up natin at sizes ay tuloy na po ito at bibili na sila Jay E ng tela bukas. Ngayon po eh nagdedesign na sila Jim.

Boyet,

order ka? size mo pls?

Dear Pbs,

Pls say 'no' if hindi na pagagawa at 'silence' means 'yes' na po kasi we are running out time na po.

ty.

yet said...

tita helen,

thanks, again for this very impormative explanation.

exciting yung running by 2s, with buddy. nakatali na lang siguro sila sa kamay. will discuss this with my co-officers plus yung individual at yung sa mga kids syempre sasali yang mga yan.

i will finalize the plan including yung mga kailangan natin na sinabi mo na water station, certificate/ award, no.tag sa sando, etc. i will forward sa email and have your comments.ty again.

yet said...

got a text from edet,

carla - small
camae - small
lolliput - large
christian - xl
edet - large
kc - xxs

jay e,

tantyahin mo na lang sa kids. i-finalize ko mamaya

mare bhogs,

confirm na ba sizes nyo?

yet said...

kath ay small din.

sorry, di ko na naman naisulat. pasensya na, kath, nagmamadali na si tita yet. Tutor na....

yet said...

One, eyan, egay, ayo, rhoda,etc

pls.pls.

paki-confirm. may timeline kasi yung gagawa.

jim said...

yet mag pa sponsor ka sa pa takbo mo , para medyo bumaba presyo ng sando o malibre ito thru sponsors , ang dami sa pb na may kumpanya o may pinapasukan malalaking comps.
nagsasagest lang po ! sayo ang desisyon .

boyet said...

Yet, sensya na at di pa pala naka pag blog sila Rhoda.

Eto ang sizes ng mga sando namin: confirmed na rin ito:
boyet - Large
rhoda - small
dianne Large
aj - small
tricia - small
at si ivan nakalimutan nyo sa list- xxs ang size nya huh.

Kahit hindi makakatakbo sila rhoda eh pagawa n lng sila para maka share sa fund raising. Thanks Madam President.

tito jorge said...

XL size ko.

sa pagpose naman sa kamera, yung may kalusugan ang pangangatawan, huwag lang hihinga ng mga ilang minuto pagnagpapakodak at kapanipaniwala na nagmarathon ka, ayos!

ayo said...

ayo - M
siony - L
chanel - ?

nice 1 Tito Boyet, buti andito ka sa fun run at pasko, me gagaya na ke bruno mars!

yet said...

ok, jim, wait mo ang bulletin ko mamaya! may good news ako sa inyo!

thanks, boyet, mas mabilis mag-confirm ang nasa barko.

thanks, ayo.

at salamat kay jorge sa kanyang very impormative na suggestion sa pagpose sa camera.

jay e,

bukas talaga bigay ko sa yo ang confirm nos. ng tatakbo.

so far, si egay na lang ang di kumikibo sa blog, sa text at sa FB. pinag-iisipang maigi ang idodonate siguro.

yet said...

Dang,

pls confirm yung tatakbo sa inyo. kaw sure na. nareceived ko ang FB mo. si miguel, meg, gab at pia kaya. at si egay, asan sya?