Friday, November 11, 2011

11.11.11

Turned out to be just any other day for me.  Meron bang special na nangyari sa inyo?

- Nakuha ko na ang aking first Starbucks planner.  Pinili ko ang Oak, which is #5 ang darker shade.  At the rate I am going, my 2nd planner is due on Friday next week.  Gusto kong kumpletuhin ang 5 planners this week.  Dahil gusto kong subukang ang Stress Test Theory.  Pag nakit ko kayong may dala ng smartphone o tablet.  Patibayan tayo ng planner ha...hehehe

- Nagkukuwento si Mommy na patuloy na namamangha sa presyo ng bilihin dito.  Una, ang lechon nga kasi ay 110 per 1/4 kilo.  Sobrang sarap na mura pa.  Tapos bumili din siya ng hipon na 60 pesos naman ang kilo.  At ang mangosteen (na favorite ko) ay 140 kada kilo.

- Asa Manila ako next next week.  Naimbitahang magsalita sa mga CIO ng international companies na base sa Pilipinas sa Shangrila.  Pero 2 days lang, as always.

- What is it?  44 days n lang before Dec 25.  Scary ano?

3 comments:

Evot said...

11.11.11, nangyari sakin, eto whole day na nasa meeting...first time na ko na nasa whole day meeting...

super mura nga ang mga bilihin dyan sa cebu kaya super nakaipon ako nung 6months na naassign ako dyan...at masasarap pa ang mga foods at fresh pa...

tito jim said...

y ? scary tito ido ???

ido said...

@evot. Mangga pala dto ay 50pesos a kilo lang. @kuya jim ang bilis kasi di ba? Dami pa dapat gawin. Wala pa ko flight pauwi! Ikaw kuya jim ready ka na?