Tuesday, November 8, 2011

Tito Jorge @ New Balance Power Run 2011

Over the weekend, tumakbo si Tito Jorge sa New Balance Power Run 2011.  The picture below says everything...


Naks naman.  Kasabay pa pala nya si Neil Armstrong. 


Dito na po nagsisimula ang misteryo...sa Finish Line.  Grab naman si Tito Jorge, after running 25K ni hindi man lang pinawisan - tuyong tuyo pa rin ang kanyang shirt.  Made from Training talaga =)


Tito Jorge, next time ganun pala dapat ang suot mong shorts ...


and as proof eto raw ang bakas ng mga tinakbo niya


as a gift for finishing the race...




and this is the famous ZOOLANDER pose after the race.  Pang-FB.  Dapat itong palakihan at gawing picture poster sa sala.


Congratulations Tito Jorge!  (sa 2 donuts)

5 comments:

che said...

LOL kakatawa ka talaga ninong jorge... favorite ko ang uang picture, mukhang seryoso ang pag marathon!

Darwin's Theory said...

I agree Tita Che-Che. Favorite ko talaga ang Picture #1 - determined talagang marathoner. Very inspiring.

Gusto ko rin ang mga pics sa harap ng 25k finisher table. Parang natural kasi e ! hahaha

tito jorge said...

thank u for posting tito ido.

ayos ba tita che-che mga pang-poster ang pics, pwedeng model ng sportswear!

Partida pa umuulan nung nag-warm-up kami at nagstart, at bawal ang nakapayong, biro mo yon. Natapos ko talaga, it's all in the mind! sabihin mo lang "hindi pa ko pagod, hindi pa ko pagod, kalahati na ko, kalahati na ko, malapit na finish line...malapit na finish line."

Ang next run ko ay sa "Run for Pasig" sa Nov. 20, and expect more pics syempre, bginning to enjoy running ;)!

ayo said...

nice 1 kuya Jorge, oks na oks ang healthy lifestyle.

parang gusto mo na ng buhay na pahabaan ah, di na pasarapan =)

Helen said...

Wow, beginning to enjoy running daw.:)

Inferness sa practice, nakakatakbo ka na ng 5k sa UP non-stop (meaning: walang lakad). Hehehe. Congrats!!