Monday, November 7, 2011

Long weekend

Hello PB.  Musta na kayo?  Ano ginawa ninyo nung long weekend?

I heard Tito Jorge ran the "marathon", ewan ko lang kung finisher siya.  para kasing puros photo opps e.  hehe

Sheila and JayE had an ultrasound check-up and posted photos of their new baby.  Is it a boy or a girl?

Yung PB officers had a meeting Sunday. 

Carla and Ralph were on a food spree (consistent naman ito).

As for us, they visited me over the weekend, including Tita Che-Che who flew in from Singapore.  Pics later galing sa kanila.  We spent 1 day sa condo, tapos 1 night sa Plantation Bay.

Kayo?

2 comments:

Evot said...

buti pa dyan sa pinas eh puro long weekend...sana magkaroon din ng madaming long weekend dito...hehehe
wow, madadagdagan nanaman ang PB...

tito jorge said...

tito ido, finisher ako, hindi nga ako naglakad kagaya ng iba. doon sa category ko, paglumagpas ka ng isang oras, pupulutin ka na ng ambulansya/van at hindi ka na finisher. ang bilis ko ngang nakatapos.

sa bilis ko nga pag-ikot ko ng route nakita ko yung likod ko, biro mo yon!

tito ido, paki post mo nga sa pb blog yung photo na may 25k finisher background na zoolander ang pose ko, ty.