Saturday, October 23, 2010

Listahan ng Pilahan

Medyo mahirap nga ang request ni Tito Jim na ilista ang mga magpapa-pila.  Kasi nga di ba, meron pa tayong mga unresolved questions.  Pero sige nga subukan na natin, at ng mabilang rin:


MGA MAGPAPAPILA (Nilagyan ng ** ang mga may questions kung magpapapila)
1)   Ditse
2)   Lola Nanay
3)   Lola Tiyang
4)   Lolo Tiyong
5)   Lolipot
6)   Lola Maam
7)   Tita Ate
8)   Tito Par
9)   Tita Bhogs
10) Tito Jim
11) Tita Vangie
12) Tita Yet
13) Tito Jorge
14) Tita Helen
15) Tita Edith
16) Tito Boyet (yehey andito sya sa Pilipinas this Dec)
17) Tita Rhoda
18) Tito Egay
19) Tita Dang
20) TIta Eyan
21) Tito One
22) Tito Ido
23) Tito Ayo
24) Tita Siony
25) Ayka
26) JayE
27) Shiela
28) Karen (yehey! First-timer this year)
29) **Carlo (yehey! Binyagan din this year)
30) **Dianne (yehey! Eto pa bagong biktima)

?? Di ko sure kung meron akong nakalimutan?  Pakisabi po at di ko sinasadya.  Bakit ko namang sasadyaing di kayo isama sa mga biktima hehe.

Again, pag meron 2G na walang trabaho or source of income by December, puwede siyang mawala sa listahan =)

MGA PIPILA (Meron ding mga ** ang mga merong questions pa)

1)   **Kevin (ano desisyon nyo, suggest ko pila, ba't naman hindi)
2)   **Kriza (palagay nyo?  tingin ko puwede, kayo?)
3)    Joshua
4)    Julienne
5)   Ashlie
6)   Andrei
7)   Camae
8)   Kathleen
9)   Kacey
10) AJ
11) Yshii
12) Ian
13) Migz
14) Gab
15) Angela
16) Sophia
17) Ben
18) Deniel
19) Anton
20) Rap
21) Carl
22) Tehya
23) Chanel

Kinakabahan ako na may nalimutan ako.  Sorry kung meron nga.  Again, ang hirap palang gawin ng listahan na ito.  Di ko kasi sure kung ano talaga ang criteria ng pilahan na ito.  Na-realize ko rin, bakit wala ang mga PB abroad? 

Pero, blogger lang ako.  Siguro ang presidente na ang mag-resolve nito at sumagot ng mga tanong kung sino ang kasali at hindi kasali =).  Vote wisely!  Or vote kung sino papanig sa interest ninyo hehe.

18 comments:

boyet said...

Tito Ido, nalimutan mo yata si Tricia sa mga pipila...

Evot said...

I vote na pwede pumila sila kevin at kriza...eh mafiging president naman si kriza so malamang ang decision nya din eh pumila sila...
Bakit nga wala sa listahan ang PB abroad? Hehe... Para samin ni charisse eh ok lng magpapila kahit nandito kami sa abroad at ok lng din na hindi...hehe...hayaan ko nlng ang president mgdecide ulit...haha...

Darwin's Theory said...

Hello Tito Boyet. Op kors not. Inaanak ko yun. Name nya sa Facebook ginamit ko =).

Darwin's Theory said...

Oo nga Evot, di ko rin alam sagot. Ang president na lang mag-decide =).

boyet said...

Hindi ko na alam ang pangalan ng mga anak ko! ganun na pala ko katagal na nawala...

Darwin's Theory said...

haha. oo nga Tito Boyet, ang tunog kasi parang fish cracker. Pero kakaiba naman ang spelling

pumipila kay kuya evot said...

bakit wala si kuya evot at ate charisse sa listahan ng magpapapila sayang dollars ata un
!!

lolo lohi said...

oo nga bakit wala si tito evot at tita cha , ah eh pipila rin ako sa kanila !!! kahit ba 1G ako , mapapapila din naman ako , kaya lang bayte pasos ,

pumipila lang poh said...

ang alam ko si tita che che nagpapapila din kahit nasa abroad at walang trabaho

Evot said...

Lets wait for the decision of the next PB president boutsa pilahan questions...hehe

egay said...

big factor ata ang "pila-platform" para sa presidency!!!...

karapatan ng abroad said...

kayo kayong mga sakim. inaalala nyo lang ang mga asa abroad na nagpapa-pila. Bakit wala man lang nag-banggit na mga mga ASA ABROAD na pipila, aber?

MM, Alex, Ia? Kung magpapapila asa abroad. aba dapat meron din kaming (ay sila pala) abroad, ano?

Evot said...

So si popoy eh magpapapila na din..hehe...mukhang mabigat dapat ang plataporma ng president bout pilahan...ano ba masasabi mo presidentiable kriza bout pilahan topic?

Santita Klausa said...

Bakit ganun? Ang mga nagrereact eh yung mga magppapila, d naman yata interesado yang mga prospective pilaheras n pilaheros!!! Kakawalang gana magpapila...

Madam Auring said...

lolo lohi? Lolo Tiyong, ikaw ba yan? he he he. nahirapan akong hulaan kung sino ka kasi hindi obvious ung mga clue mo... 1G at ung papila mo na baynte paysos.joke!

bilangero said...

ngayon lng ba mas maraming nagpapapila kesa pipila?

lolo lohi said...

uy kikita pa ako kung bayte pesos ang ipapapila ko , ang dami palang magpapapila

popoy said...

Tama c kuya evot antyin nlang kung anu massbi ni MS. PRESIDENT.?(hmmm..hehe) support nlang the admin... hehe kht anu ang mgng desisyon!