Wednesday, October 6, 2010

Bday Contest Message from Tita Helen

(note from moderator:  napansin ko rin na paonti na ng paonti ang mga bumabati ng Happy Birthday sa PB. Umiisip nga ako ng paraan para bumalik sa dati.  Meron palang idea si Tita Helen, please read below)


Hi, Tito Ido. Pinost ko sa PB blog na lahat ng bumati sa PB Blog (dito or abroad , pati ikaw- moderator:D) nung birthday ko qualified sa raffle.

Paki post naman meron akong 3 prizes.

1. Nike gym bag

2. Go Negosyo T-shirt

3. Eat, Pray, Love by Liz Gilbert , treat sa movie or book.

(Pwedeng pumili kung movie o book. Kung wala dito sa Pilipinas, papadala ko yung book.:)

Friday, email ko sa yo kung sino ang mga nanalo. Ibibigay ko yung prizes sa Sunday (10/10) .

Maraming salamat.

1 comment:

Anonymous said...

Paanu po kung hindi pangalan ang ginagamit niya?
For example: PB Santan etc., pano po malalaman kung sinu panalo? Ibig sabihin po ba panalo yung pamilya?