Saturday, October 9, 2010

And the winner is...(from Tita Helen's raffle)

Mga PB, eto na po ang resulta ng raffle draw sa birthday ni Tita Helen.  Kelangan niya pong basahin ng mabuti ha.  Uminom po muna ng malamig na baso ng tubig at mag-concentrate,dahil medyo high-tech po

***************************
From Tita Helen

Hi Tito Ido, pakipost naman.  Heto na yung draw results, as promised =).

Una, nirandomized ko ang mga mapapanalunan:






Next, nirandomized ko naman ang mga nagqualify na bumati:


(To evot and cha, maraming salamat sa pagbati kaya lang hindi kayo nagqualify kasi sinulat ko “bumati” hindi “babati” :))




Kaya:

Mesina clan, ang nanalo ng Go Negosyo T-shirt

Ayosiony, ang nanalo ng Nike gym bag

Jim, ang nanalo ng Eat, Pray, Love (Jim, pili ka movie or book)


Maraming salamat.
Tita Helen

5 comments:

ayosiony said...

nice! nag greet lng me premyo na. iba talaga d2 sa PB blog. thank you very much Tita Helen.

tito jim said...

uy nice naman !, gusto ko movie , thanks tita helen !

mesina clan said...

tnx po! =)

Tita Helen said...

You're welcome.:)

boyet said...

tama yan Ayo, greet ka lang at mag comment malay mo may magpa raffle pa ulit o kaya ay matuwa sa comment mo!

sabi ko na nga ba at nag greet ako kay tita Helen, oks lang kung di ako nanalo at least kasama ako sa raffle,,, he he he!

belated happy birthday Tita Helen!