Tuesday, April 5, 2011

Congratulations Gab

Nung outing sabi ko kay Gab,

TITO IDO:  Di mo ba na-mi-miss yung lagi kang first honor?  Ngayong asa Pisay ka na?

GAB:  Meron po akong award.

TITO IDO:  Ah talaga (iniisip ko kung anong award - baka Most Beautiful din hehe)?  Ano award mo

GAB:  Director's List po

TITO IDO:  Ah.  Parang Dean's List ba yon?

GAB:  Eh wala naman po kaming Dean sa High School.  Director lang.

Oo nga naman.  haha.  Later nalaman kong ang average pala ni Gab this school year ay 1.4  something.  Grading system kasi nila sa Phil Science ay parang college.  Grabe naman itong si Gab, first year pa lang...running for Magna Cum Laude na.

CONGRATULATIONS GAB!  Wala na kong maisip na adjective para sa iyo.  Best of the best na nga ang school mo - Top Student ka pa rin.  Nakakabilib naman.  Parang gusto ko ng sabihin...ano gusto mong gift?  hahaha.


7 comments:

Evot and charisse said...

Congrats Gab!!! Pinsan na pinsan ka nga namin...galing galing!!!

Baby james said...

Congrats yito Gab!!! Paglaki ko gagayahin ko yung mga honor at matataas na grades mo...

tito jim said...

nice gab !

che said...

Ang galing galing naman ni Gab! E.T. ka yata eh! :)

Tita Yet said...

Congrats, Gab! Keep up!

chanel said...

congrats kuya Gab!

Tita tetes said...

Congrats Gab!!! Keep it up!