Monday, April 25, 2011

Diskarteng CHEESY

Di naman ang Greenwich o si John Lloyd ang nagpa-uso nito, pero for sure sila ang nagpasikat - lalo na ang latest batches ng mga commercials (with Anne Curtis and Solenn).

Pero eto ang iba pang diskarteng cheesy na cheesy...

1)

Ako: anong height mo?

Girl: 5'6 or 5'7 bkit?

Ako: nagtataka lng ako sa laki mong yan nagkasya ka sa puso ko.

2)


Ako: ui tgal n ntin d nagkita huh. parang 2matangkad ka?

Girl: eh bansot ka nman tlga eh! (sabog)

Ako: pano kc dati hanggang balikat lng kita ngaun hanggang isip na kita!

3)
Daig ko pa ang trapik sa edsa. Cause i can't move on...*

4)

Boy: Miss, alam mo para kang shades.

Girl: Bakit naman? Kasi bagay ako sayo?

Boy: Hindi. Kasi nagdidilim ang paningin ko kapag nakikita kita!

5)

Boy: Miss, time traveler ka ba?

Girl: Huh? Ako? Hindi.

Boy: Ah kasi you looked like my future wife eh.

5)

Boy: Miss ihi kba?

Girl: hindi bakit nman ihi?

Boy: kinikilig kc ako pag lumalabas ka.


6)

Boy: Nakita mo nba ang true love mo?

Girl: ?

Boy: Subukan mo kc akong tignan.

7)

Girl: kung mganda ba ako.. liligawan mo ko?

Boy: Hindi..

Girl: kung sexy ba ako, liligawan moko?

Boy: Hindi..

Girl: :(( eh kung..

Boy: Ano ka ba.. palagi ka na lang kung.. kahit ganyan ka..

liligawan at liligawan kita.. bakit?

HiNDi KA MAN MAGANDA, HiNDi KA MAN SEXY, MAHAL NAMAN KiTA.

8)

Boy: Asan ka kagabi?

Girl: andito lang ako bakit?

Boy: kaya pala wala ka sa panaginip ko.

9)

Boy: ayoko na sa sarili ko!

Girl:?

Boy: gusto mo sayo na lang ako?.

10)

Boy: kung magiging subject ka sana ikaw yung pinaka mahirap.

Girl:?

Boy: para sayo lang ako babagsak.


11)

Boy: para kang algebraic expression.

Girl: bakit?

Boy: Minsan mahirap maintindihan but when you’re in the simplest form the best ka talaga.

12)

Boy: nagreview ka na ba?

Girl: yup

Boy: kasi mamaya papasagutin na kita.


13)

Boy: masasabi mo bang bobo ako?

Girl:?

Boy: kung ikaw lang ang laman ng utak ko...


14)

Boy: hindi ka ba nalulungkot?

Girl: hindi bakit?

Boy: nag-iisa ka lang kasi sa puso ko.

No comments: