Tuesday, April 5, 2011

Bday Greetings

Pinutol ng GLOBE ang linya ko on my bday - grabe sobrang bait.

Sr. Vicky maraming salamat sa iyong text greetings.  At ang song mo na "Do you know where you are going to?" - medyo nangiti ako hehehe.  Dahil, laging hindi ko alam where I am going to maski na dati pa.  Medyo spontaneous person kasi ako.  Nakaplano lang ang high-level, pero iyong ibang details e bigla-bigla na lang nade-desisyonan.  Ex.  bigla-bigla na lang ako nagpapa-raffle wala namang nangangantiyaw hehe.  Bigla-bigla din ako bumibili ng mga bagay-bagay minsan mahal minsan mura.

Katulad ng ibang may bdays dito sa PB Blog, magbibigay din sana ako ng prize para sa mga nag-greet.  Iniisip ko favorite song sa mga nilista.  Kaso ang daya siyempre - e di ang mananalo ay si Lola Maam.  Dahil all-time favorite ko ang Across the Universe - alam nyo naman big Beatles fan ako. So wala na lang mananalo hahaha.

No comments: