Friday, January 30, 2009

Options for Sunday Live Chat

Hello Tito Boyet, di kasi ganun kadali kapag Yahoochat ang ginamit e, lalo na kung maramihan. Pero eto ang options pakisabi na lang kung alin ang mas gust mo:

OPTION 1: YAHOO CONFERENCE WITH WEBCAM FOR ALL
+ Makikita mo ang mga mukha ng lahat
+ Sobrang saya at alaskahan
- Puwedeng maging mabagal connection at madami ang ma-di-disconnect
- Malamang ang chat natin ng isang oras e puro: "bakit hindi kita makita", "i-on mo ang kamera mo", or "hindi kita marinig"

OPTION 2: YAHOO CONFERENCE WITH ONLY TITO BOYET ALL
+ Mas maayos sa chat room, at tuluy-tuloy ang chat
+ Magty-type ka lang
- Di mo kami makikita, parang corny. Ikaw makikita namin.

Let me know Tito Boyet kung alin ang gusto mong Option. Parehas puwede nating gawin, pero parehas may pros (+) and cons(-). Ngapala ang ID mo ba sa Yahoo Messenger ay iyong ginagamit mo pang-email sa akin?

PARA SA MGA CHATTERS sa SUNDAY.
- Paki-email nyo sa akin ang inyong YM ID, para ma-invite ko kayo sa conference
- So far eto lang ang meron akong yahoo ID: ayo, che, ma, edith, one, ia, jimmy, ate yet, john,
- paki-click nyo ang profile ko para malaman ang id ko. or itext nyo lang ako ng YM ID nyo

2 comments:

Anonymous said...

Ido, try natin s a simula yung may webcam at pag hindi nag work ay lipat agad sa conference para di sayang ang oras,,,yun nga pala gamit ko sa yahoo messenger ay yung ginamit ko noong i-nemail kita,,, see you s Sunday

aix mesina said...

eto po ung eadd ni dadi po...
ricardo.mesina@yahoo.com

c U po!

---aix mesina