Tuesday, August 2, 2011

PB Lunch

Hello PB,

You are cordially invited to Lolipot's Bday Party celebration.  It will be lunchtime on Sunday, Aug 14.

Last year, if you remember sa Congo Grille Alabang tayo.  This time, iba na naman daw ang venue...  Sa Tagaytay!  Para makapasyal na rin daw at mag-relax relax. 

I suggest to arrive at 10am.  Puwede ko kayong i-tour sa mga pinaka-OK na tambayan don, at kapehan.  Saka alangan namang magpunta kayo ng Tagaytay para mag-lunch tapos uwi na hehehe.

Isa pang request:  Paki-sabi naman po kung makakapunta kayo o hindi.  Sa comments na lang - at kung sinu-sino kayo.  Gusto nyo ring mag-Pinoy Henyo? o  poker, o Dota? =).


Magallanes Square
Tagaytay
Sunday 14Aug

Eto ang mapa papunta sa venue.

11 comments:

Darwin's Theory said...

Syempre attend:

Lola Maam
Tito Ido

OK mag-Pinoy Henyo at magkape. C u

NOVA CLAN said...

yes attend kami ! ninang ko ang may pa blow out eh ,
jim
vangie
joshua
jay e
ashley
ashley
andrei

yes ako sa pinoy henyo ,

Evot said...

gusto din namin umattend kaso nga lang nandito pa kami sa states... happy birthday na lang ulit lolipot!!!

ayo said...

all-in kme dyan, Ayo, Siony at Chanel


Isasali ko sa pinoy henyo si Chanel, taga-sagot lng ng oo, hindi, pwede =)

yet said...

we are in:

1. Tyang
2. Tyong
3. Yet
4. Jullienne

yet said...

we are in:

1. Tyang
2. Tyong
3. Yet

jullienne said...

Sorry po, di po pala ako pwede kasi po may panonoorin kaming "play" sa araw na iyon.thank you po.

Mesina family said...

PAR
BHOGS
KEVIN
KRISA
AIKA

PB at LB said...

Baranggay PB at LB, 6 pax

ate said...

syempre kasama kami. . .
diche
ate
nanay
mm

dapat kasali kami

tito jorge said...

kasama din ako!