Wednesday, August 31, 2011

Pics from Tita Bhogs

Here is Ate Bhogs's Solo Picture #1 - airport pa lang ha.

Galing Cable Car papuntang USS.  Parang sobrang payat ko dito.  Luv it!


Escalator pa lang - may view na


Para namang tumangkad si Tito One dito.  Ako naman all smiles - may kape e


Wala ng may ibang picture dito si Tita Bhogs lang.


Talagang Lost World - dahil di natin masyado pinansin ang Jurassic Park


Habang naghihintay papuntang Night Safari


Nice naman.  Sa may Clarke Quay ba ito?  Again, si Tita Bhogs lang may picture dito.


FInal Morning


Sa may Marina Bay Sands ito (dun sa kabila sa may Expo)


Eto ang favorite dish namin nung Lunch.  Sa akin yung kaliwa, kay Tita Tetes yung kanan.  Aba mag-uwi pa ba sa Canada.  Buti pa ang mantao malayo ang narating.




Extra lang may solo pa kami.  Da best etong lunch na ito.  Asa Top 5 Sing experience ko ito.


Outside Jumbo


Huhmmm.  At ano na naman ang minumuwestra mo jan?



Talagang may pic si Tita Bhogs sa lahat ng kasamang PB.  Good idea.  Next time nga gawin natin yun.


And of course the final pic sa Botanical Gardens


Many thanks Tita Bhogs for sharing the pics and to Kevin for uploading. 

2 comments:

che said...

Wow kuya may 'solo' picture pala tayong dalawa sa jumbo. heheh

Thanks to Par/Ate sa pagyaya samin sa masarap na lunch!

tita tetes said...

oo nga tito ido...ang layo ng narating ng mantao buns. sobrang sulit ung pagdala ko dito sa toronto...hehehe!