Monday, August 15, 2011

Evot's Request

Hi Evot, na-bring-up ni Tito Jim ang suggestion mo to have the PB New Year's Party on Dec 31 instead of Jan 1.   Ang napagusapan kasi e i-bri-bring-up ito sa next meeting at papag-desisyunan ng new set of officers. 

Alam mo naman ang tenure ng current officers ay hanggang lunch time lang Nov 1.  So ang desisyon ay magmumula na sa bagong set of officers na mahahahal dun.

Sabi ko nga kay Kuya Jim, ikaw na ang maging president para siguradong mangyari yan hehe.  O kaya siya ang maging president hehe. 

I guess abangan ang eleksyon - 2 and a half months na lang naman.

1 comment:

Evot said...

sige, hintayin na lang natin ang mapagdedesisyunan ng next batch of PB officer. kahit anong mapagdesisyunan eh ok lang samin at ang importante samin eh kahit papaano eh makakauwi kami ng pinas this december to celebrate xmas and new year with PB at mameet ng PB si JC/Charles...
kung ako ang magiging president eh hindi nyo din mafefeel na PB president ako kasi nga nandito ako sa states at hindi ako makakaattend sa mga PB gatherings kaya mahirap na maging PB president ako...

99.9% sure na kami makakauwi sa december kasi nakabili na kami ticket.