Thursday, May 7, 2009

Di Ko Naintindihan

- Ang tagal na ng Commercial ng Boysen, pero di ko pa rin na-gets. Iyong merong preso tapos nung huli napinturahan yung kamay nya? Ano ba ibig sabihin nun?

- Akala ko naman magpapadala ng pera o gift itong si Camae. Iyon pala picture. Pero, congratulations Camae, siya ang unang nakapagpa-picture with Tito Boyet. Congratulations for winning Starbucks!

- Pati si Kathleen pinatulan ko =). (Love You Kathleen!)
na-realize ko lang na parang merong Signature Pose si Kathleen sa mga pics. Tignan nyo ang posing nya sa taas, at sa mga pics sa baba =)
Here are the instructions for the Kathleen Face
1) Look to your right at 45 degree angle
2) Itaas ang kaliwang kilay ng 0.5 inches
3) Mag-smile ng konti, pero lamang sa left side ng konti



2 comments:

ayo said...

tumaba ng konti si Tito Boyet ah...
kaya pa kayang mag-basketball?

evot said...

uu nga...so kelan ang basketball?count me in. =)