Sunday, October 12, 2008

Mga Hubad sa Laguna & October Contest

Sabi nila pag daw may hubaran e maraming magbabasa ng blog...hehe. Salamat kay Tita Yet para sa mga hubad na larawan.









Andrei - sagad sa swimmming









Wala ka sa Lola ko! Nag-swimming - di nababasa ang buhok




Di ako si Dyesebel...Darna!


Mas maputi ang kili-kili ko

Ang contest natin para sa buwan ng Oktubre ay bigyan ng 'caption' ang picture sa ibaba. Ang pinakamaganda based on the decision of the board of judges ay magwawagi ng magagandang premyo. Ilagay lang ang comment at ang pangalan ninyo. I-click ang picture para palakihin. Ang deadline ng paglagay ng caption sa Comment ay as Oct 25 11:59PM Good Luck!


7 comments:

Anonymous said...

Entry ni Lola Maam

- Pasan ko ang daigdig

Anonymous said...

may-kulangot ka kuya rap-rap.

Anonymous said...

unyoy: carl, bigyan mo ako ng kulangot ni rap-rap...

Anonymous said...

tito jim: carl baba ka jan, ako nmn...

Anonymous said...

tita siony: sana kasali din ako, ako naman si dyangga....

Anonymous said...

KEVIN;Hawak ka sa kamay ko Rap,wag kang malikot.
RAP;Teka ilong ko yan.
EVOT;Unyoy wag kang malikot ang bigat mo .
UNYOY;Carl hawak ko tuhod mo ,tumayo ka na para lalong tumataas.
CARL;Ups! paano ko makakatayo malapit na ko bumagsak !

Anonymous said...

sayang di umabot yung entry ko...