Friday, September 4, 2009

Mahiyain

Ang nanalo sa ating pinakamahiyain 3G poll ay walang iba kundi si Joshua. 2nd place si Alex at 3rd naman si Carl. Actually hindi ko alam kung talagang mahiyain si Joshua. Kasi Best Child Performer at Best Actor nominee siya dati. Posible rin kasing hindi lang sya kilala ng mabuti ng mga nakararami. Madalas din kasi siyang absent sa mga PB gathering. Hehe.

Mahiyain ba talaga si Joshua?

Bago umalis si Alex papuntang Canada, medyo mahiyain nga siya. Paano ba naman kumalat ang tsismis dati na pag-almusal, 5 hotdog ang kinakain niya (haha binisto ko pa). So baka kaya siya nahiya. Pero I doubt kung mahiyain si Alex. Iba kasi ang schooling sa West (US or Europe or Canada), medyo liberal, mas outgoing. Feeling ko magugulat tayo kay Alex pag bisita nya sa atin next year.

Mahiyain pa rin ba si Alex?

Nag-bowling, nag-Pancake House at nag-Pinoy Henyo kami nila Carl nung Monday. Tinatanong ko nga siya, kung kelan siya unang sasayaw sa isang PB happening. Tahimik lang siya at di sumasagot. Sabi ko sa kanya hula ko 2011. Natawa lang siya. Medyo mahiyain nga si Carl, pero bata pa kasi siya e. So siguro magbabago din iyon pagtagal.

Mahiyain ba talaga si Carl?

No comments: