Saturday, November 29, 2008

Following Ido - Coloseum, Rome

Day 4: Coloseum sa Rome

Suwerte. Dahil alas 8 ng umaga, wala pa masyado tao sa Coloseum. Ganda pala pag walang tao. Iyong sa kaliwa ay pang-postcard, iyong sa kanan e pang-astig



Eto ang Fonti de Trevi. Famous galing sa pelikula ni Fellini at ng American Three Coins in the Fountain.

Daming turista sa kaliwa. At sa kanan ang pisong hinulog ko sa fountain, para makabalik ulit ako.  Sabi kasi nila meron daw Trevi Fountain Ritual.  Ganito yon: Gamit ang kanang kamay ihagis ang coin ng nakatalikod sa fountain. dapat padaanin ang coin sa kaliwang balikat. Pamahiin? Well,. ginawa ko dati ito nakabalik ako. hehe.

1 comment:

Anonymous said...

tito ido, pde ba nxt tym na pagbalik mo sa europe, magpapadala ako sau ng piso para ihulog mo sa fountain ung piso para makapunta ako sa europe...mga 100 na piso papadala ko para mataas ang chance na makapunta ako sa europe...hehehe...