Friday, August 21, 2009

Long Weekend

Yehey long weekend na naman. Kami ay nagpunta sa Tagaytay na naman. Fully booked ang mga hotels, buti na lang 1-week ago pa kami nag-reserve.

Eto ang aming usual itinerary pag nagpupunta ng Tagaytay:

10:15am - Leave Binan'
11:15am - Have Lunch at Tootsie's (kanina we had Baked Chicken and Crispy Adobo Flakes)
12:30 - mag-pe-perya sa Fun Time sa taas ng Robinson's. (Nanalo kami kanina ng major jackpot so mag-uuwi kami ng coinbank, face towel at 7 mentos nice.)
2:00pm - check-in
2pm-5pm - sleeping time (ang lamig kasi e sarap matulog)
6:30-7:30 - dinner (we love Josephine's pero mamaya sa Sanctuario siguro kami)
8-10pm - "manunuod ng concert" , kung meron=)

Buhay relax sa long weekend.

Sa Sunday, magtatagisan kami ni Evot para sa Bowling ng Masters namin. Dangerous si Evot kasi ang Handicap ba naman niya ay 60++ haha.

3 comments:

Che said...

Hoy! Inggit ako!

Akin na lang yung coin (dog) bank ha! Cute yung papremyo sa Fun time :)

edet said...

papunta ko jan tagaytay today

evot said...

first time ko makasali sa bowling masters...sana saniban ako bukas para puro strike tira ko...hahaha... c u tom tito ido... =)