Friday, November 6, 2009

Daming Kliyente Walang Blogpost

5 ang cliente ko this week, sorry wala masyadong blogpost.

Nung Martes ng umaga yung dati ko pang cliente -  iyong masarap sakyan

Nung Martes ng hapon yung kliyente ko - sobrang sikat pag may virus scare

Nung Miyerkules, pinakamalaking telepono sa Netherlands.  For the first time may pasalubong sa akin ang cliente - Stroopwafel na sobrang sarap at USB stick na 2gig. 

Kanina naman, para sa isa sa pinakamalaking hotel sa buong mundo.

Bukas naman ang cliente ko ay ang - isa sa laging inaaway ng mga jeepney drivers.  It is one of the very few na 1 Trillion Dollar companies.  So ang value nila ay >$1,000,000,000,000.   nakakalito na ang mga zeroes na yan.


Akala ko rin ay mag-po-post na itong sa JayE?  Ano na????

Tapos pag asa bahay naman sobrang bagal ng connection.

Kayo naman ang magkuwento please.

1 comment:

jaye said...

tito ido,hindi ko talaga ma-open.sa cbox na lang ako update at sa mga comments.