Wednesday, November 25, 2009

Happy Birthday Kevin

Not to anyone's surprise.  Kevin was voted as pinakamagalang na PB.  And everyone agrees.  Parang ang bait talaga ni Kevin on top of being magalang.  (Mabait ba talaga siya maski sa bahay, Kriz and Aix?).

Kasi kung talagang mabait siya, e sobra naman yon.  Pogi na, mayaman pa, ang bait pa.  Is that for real?  O baka naman mabaho ang paa niya o kaya torpe talaga siya sa babae (sabi nga ni Karen), or humihilik siyang parang baboy.

Well, baka nga mahirapan tayong humanap ng negative kay Kevin. 

Happy Birthday Kevs!

19 comments:

evot said...

Happy birthday Kevin!!!
Wish namin sayo ni Cha na pumasa ka sa CPA exam mo (para party ulit)... =)

ayo said...

happy bday Kevs! ok na mga positive, wag nyo na halukayin negative aspect ni kevin...

Che said...

hapi bday Saint kevin! :D
Galingan mo sa exam!

tito jim said...

happy bday KEVS
nice ,good boy

KEVIN said...

aheheh!

THANK YOU PO sa lahat!!!

sobra na sa papuri yun tito ido haha! may negative din ako like lage ko inaaway sila aika at krisa hehe!

@ tita che2: good luck din sa exam mo for the whole week! alam kong pasado na yan haha!

Sana nga maging cpa na ako hehe

KEVIN said...

aheheh!

THANK YOU PO sa lahat!!!

sobra na sa papuri yun tito ido haha! may negative din ako like lage ko inaaway sila aika at krisa hehe!

@ tita che2: good luck din sa exam mo for the whole week! alam kong pasado na yan haha!

Sana nga maging cpa na ako hehe

camae said...

uy kuya.. HAPPY BIRTHDAY!!..
wish ko sau sna pmsa k sa exam :)
FUTURE CPA :) glingn mo..

thnx sa books na pinhram mo :)
ingat kua.. p lazer xtrme ka nmn daw :))

Tita Helen said...

Hi Kevin, happy birthday..

ninang tetes said...

hi kevs...happy,happy birthday sa yo!!! I hope pumasa ka sa exam mo... alam ko naman na kaya mo yan. Always be a good boy, son and brother!!! Ingat ka lagi...enjoy ur day!!!

ate cha said...

Hi kevin! Happy birthday! Grabe prang nsau na nga lhat. Handsome na and smart pa. Good brother pa n son! Sbrang lucky nmn ang nging Gf mo. Like sabi ni Kuya evot we wish na mkapasa ka sa CPA mo. Dream ko yan! Kaso d nko nkpgtake ng masters ko pa eh. Next year pa. Haha. Mhirap lng nmn mgaral n test but ksi yung work ko nga accountant na din ako kayang kaya nmn.. Kya kaya mo din yan! Have faith lng n stay focus! Cge goodluck n happy birthday!

Tito Egay said...

Best Actor pa!

Happy Bday Kevin.

ido said...

ang sabi ko lang e pogi, mayaman at mabait, wala naman akong sinabing smart...hahaha. pero tama si Tito Egay + Best Actor pa

cha said...

Oo nga nu wla pla smart dun. Hindi po b tlga? Haha. Prang yaw nyo po pmyag ninong ido huh. Hehe. Smart na din kc mging future CPA na din sya..hehe.

kathleen said...

Belated happy birthday kuya kevin!!

Unknown said...

My inaanak, kahit Globe ka pa, Happy Birthday!

But agree ako sa sa lahat - smart, handsome, mabait at best actor. Parang manang-mana ka sa ninong mo ha!

Ingat!

KEVIN said...

ahehe! accountant pla c ate cha e! thank you sa lahat! tama un d ako smart dhil globe ako! nice one ninong hehe~! sana lumabas na din yung pagiging joker ko para tlgang mana ako sayo ninong jorge hahaha

Tita Yet said...

Happy Birthday, Kevs!

Pagpalain ka pa ng Diyos! at Good luck sa pag-rereview mo. Kaya mo yang ipasa. Huwag kang matakot. Pray ka lang lagi...

Continue to be a blessing to your parents, siblings and others!

Ate Charisse said...

Yup.I am the one doing Financial statement sa company namin.Masaya naman sya lalo na kung nakikita mo na maganda ang profit niyo.Hindi ako CPA or accounting graduate but, naenjoy ko sya.Kaya gusto ko din nga magtake masters soon para naman may papel ako db.Kaya Kevin I want to inspire you na kakayanin mo yan lahat.Mahirap magaral but, it all worth it pag natapos mo yun.Cge gudluck and keep on praying!

jaye said...

Belated Happy Birthday Kevs!!!akala ko nakabati nako,di pa pala....hehehe
busy kasi habol x-mas delivery....basta galingan mo sa board mo,para may kainan ulit!!!hehehehe.ang advice ko lang sabi nga ni "Villar" Sipag at Tiyaga samahan mo din nun...at magandang pag plano sa buhay ung long-term ba?at matinding diterminasyon at grab palagi ng mga magagandang opportunities na dumadating sa buhay mo.papunta na kami dyan maya-maya.
again...belated happy birthday!!!