Friday, June 12, 2009

Happy Birthday Ian

Happy 1st Birthday Ivan Aaron Neil!

Pag dating namin sa Meycauyan ng 12:10. Aba malapit ng matapos kumain ang mga bisita. Sabi nga ni Tito One, sobrang excited naman ang mga tao. At inferness, di late si Tito Jorge hehe.
- Catered ang food siyempre. Mga 6 na ulam ata + 3 desserts. Tapos bottomless softdrinks.
- May lechon din na pagkalutong-lutong ang balat
- Dahil sa clubhouse ginawa, meron ding swimming pool

Eto ang mga natatanging ala-ala mula sa bday party.

1) WHATTA PLATO?!
- Nagulat, natawa at nalito ako dito. Talagang pinipilit kong tanggalin ang pinggan sa plastic. UNtil sawayin ako ni Tita Yet, to say na sa plastic kakain. Hahaha. Kakaiba naman ang patakaran ng catering na ito, talagang ayaw ng maghugas. ayaw pang magpalit ng pinggan. Baka puwedeng wag ng pinggan next time - sa kawali na lang kumain!

Hmmm. baka puwedeng ganyan na lang sa bahay.



2) 3G in-charge
- Nice to see the tweens in charge of the program
- Sila Camae, Rap-Rap and Unyoy na ang humahataw ng program
- At si Ralph Kevin Domingo din ang mabangis na host.
- Good Job 3g




3) Nagkasakit si Karen


4) Ang walang kamatayang parlor games
Naalala ko nung 1980s at 1990s eto mga palaro natin: Dance Contest, Trip to Jerusalem, Kembot-Kembot.
Wow, 2009 na yan pa rin ang mga laro natin. Haha. Pero OK lang, mababaw naman kaligayahan ng PB


6. Ang pinakamukhang Artista sa PB

Lumapit si Andrei sa akin. Sabi niya picture-an ko raw siya. E di pinicturean ko nga. Tapos hinihingan ako ng 100pesos pagkatapos. Talagang magiging artista nga ito balang araw.


7. Masayang Audience



8. For the first time
Nanalo si Tito Jim sa Poker. Nice! Considering 8 ang pinataob nya. Di ko sure kung natuloy pa ang Round2?
Ano pang naalala nyo from the Party?
Kita-kita sa Sunday.

5 comments:

evot said...

tito ido, nanalo si lolo tyong nung second game ng 1350(150 ung buy-in) at nung last game eh 200 na ung buy-in at si kuya jay-e nanalo ng 1400.
for the first time nanalo si lolo tyong at si tito par ang 2nd runner up to lolo tyong...

charisse said...

Happy Bday very cute baby Ian!

Anonymous said...

HAPPY BDAY IAN!!!

TITA TEHYA AND LOLO ONE said...

HAPPY BDAY IAN!!!

TITA TEHYA AND LOLO ONE said...

HAPPY BDAY IAN!!!