Monday, June 8, 2009

Adik sa Poker

Official na - adik na talaga si Tito Ayo sa POker sa Facebook. Inuumaga na siya madalas. Tapos maski bago mag-dialysis e nag-po-poker pa rin. Ang virtual money nya ay more than 1Million pesos na! Si Kevin medyo palang - more than 500k pa lang pera niya. Ako ang pinakabaguhan sa poker, at ang pera ko ay 100k pa lang at di pa talaga ko adik.

Ang mga usong on-line games ay Mafia Wars, Yoville at Street Racing. Di pa rin mawawala ang Cabal at Left for Dead, syempre.

So huwag magpahuli at maglaro na. Bawal lang ma-adik.

6 comments:

evot said...

ay hindi ko alam ung poker sa facebook...paano maglaro dun ng poker?

KEVIN said...

kuys evot search mo lang texas hold em poker

malaks maglaro si tito ayo e haha

nakaka adik din kasi dahil madami magaling maglaro lalo sa big bets

tito ido umabot ka na pala ng 100k haha dq alm hehe

ayo said...

cge Evot intayn mo i-invite kita para buddy tayo agad

evot said...

waaaahhh..wala pa ko facebook...makaluma pa ako at frndster pa lang meron ako...cge gagawa na ako ng facebook ko...hehehe...

camae said...

haha. ako merong mafia wars. tnry ko lang. tska pet society hahaha

carol said...

carla add mo ako sa pet society at saka si tita eyan.:)