Tuesday, February 16, 2010

LAGLAGAN - DEBUT version


1.  SINUNGALING NA CAMERA

Mag-ingat sa mga high-tech na camera at lalabas talaga ang natural mo.  Kung sa Cellphone camera e mukha kang mestiza, ibabagsak sa lupa ang mga paa mo ng isang high-tech na camera.




2.  WAKE UP!



1. Ang guapo ni Carlo!  mwahaha.  Ewan ko kung anung-pinagagagawa niya dito
2. Matapos kang ilagay sa best-dressed list.  Ate Bhogs wake up!
3.  4 lang ang pictures ni Siony, tulog pa yung dalawa.  Ano ba?
4. After 7 yrs, kumpleto ang PB Boys.  Yehey!  Eto nmang si Tito One tutulugan pa ang dalawa.  Wake-up!


3.  IBABA





Naka-puti, naka-itim, naka-mask.  Di talaga mapigilan si Tiyong na tumingin sa ibaba.  Ano ba talaga meron?


Eto pa ang iba.  Ewan nga ba kung sobrang conscious sa itsura nila ang mga ito.



4. PROFILE



Di ko naman maintindihan kay Ditse kung pinapakita ba nya ang right profile nya o gusto na nyang umalis.



5.  AND THE WINNER IS...



"Ako ang Best Dressed, hindi ikaw"
"Di ka naman marunong kumindat at mag-peace sign, dapat ako ang best-dressed"



6. MAY BUKAS PA


Ano ba talaga ang problema natin, ha????


7.  KARAPATAN


Kung ganito ang itsura mo sa picture.  May karapatan kang humusga ng kapwa.  MWAHAHAHA.  Take note, 3 lang ang picture ko sa buong gabi, at partida di pa maayos ang buhok ko dyan.


5 comments:

Che said...

Kuya, ilan na ba ang anak mo at mukha kang Tatay dito??? heheh

Charisse said...

I liked the #7 Karapatan. Kaya naman pala tlga sobrang mag-criticize eh gwapo naman tlga ni Ninong Ido. Mukha talagang kagalang-galang at smart! Kudos to Ninong Ido!

ido said...

thanks Cha! yan ang gusto ko sa iyo sobrang honest ka talaga.

Hoy Che. Mukha kang mas matanda sa akin ano, kaya ka insecure mwa hanhaha

Anonymous said...

hahaha. may problem ba talaga si Tita Yet?

Dulco said...

dapat nag-Dulcolax siya. OK yan sa constipation.