Tuesday, February 2, 2010

Kaaway

Sa isang pamilya, di naman talaga maiiwasan ang magkatampuhan, magkainisan at magkatampuhan.  Natural lang yon.  So very proud sa 2G, dahil as of today, Feb 2, 2010 12:30pm, walang magkaaway sa 2G.  At least iyong alam natin ha hehe.  Kung meron mang magka-away, e sobrang galing namang magplastican. hahaha.

Ang 1G kasi e...mwa haha.  parang ayoko ng ituloy.  So Stop na lang ako dito. =).  Ang 3G, inferness, e wala ring magkagalit, yun bang di nagpapansinan.  Very good 3G.

Sa tingin ninyo, sino sa 2G ang halos imposibleng magkaroon ng kaaway? 

7 comments:

Che said...

Hmmm... si Sister Vicky??? :)

ido said...

Syempre inisip ko rin yan. At decided na hindi na siya isama sa listahan hehe.

Che said...

Kuya may isa kang boto... bakit naman binoto mo pa ang sarili mo??? heheh...

ido said...

yehey may isang bumoto sa akin. maraming salamat for siding by the truth and justice =)

ido said...

Yehey meron na akong 4 votes! At pinilit ko talaga si Ma na iboto ako. Sabi ko sa kanya, sige nga sino sa kanila ang makaka-away ko. NUng wala siyang masabi, binoto nya ako. Mwahahaha.

Pero agree, walang makakaaway si Che-Che, e lagi naman siyang wala. Di ibig sabihin mabait siya!

Che said...

Pwede ba bawal ang kontra-bida dyan... heheh

Anonymous said...

hoy che. pinaboto mo ba ang mga classmates mo - kaya 11 votes ka?