Tuesday, June 28, 2011

Singapore Proposed Itinerary

Ginawa tayo ni Tita Che-Che ng recommended itinerary para sa 4-day trip to Sinagpore.  Ang OK dito pati presyo meron pa.  Pag ginawa natin lahat yan, lalabas na kelangan ng mga 7,000 per person.

Kelangan natin i-decide kung bibili na ba tayo ng tickets, kasi posible pang merong discounts pag binili ahead of schedule.  Sayang din ang 20% discount.

Gusto ba natin ng Universal Studios?  Confirmed na ba ito?  How about NIght Safari?  Pag binili natin ang tickets ngayon, syempre kasama pati ang schedule.  Or, puwede ring dun na lang tayo bumili kung sakaling magbago ang isip o maiba ang plano.  YUn na nga lang wala ng discount.  What you think?




9 comments:

jim said...

nice tita che che ok yan , basta kung san tayo makakatipid ! detalyado lahat !

egay said...

call ako dyan!

Tita Tetes said...

Hi Che, tama ba na 8 pm dating nila sa SG? Kasi baka mag change ako ng flight, SG ako ng 7:05 pm na lang then ung return ko late sunday night na (11:55 pm) kesa 8 am ng Sunday...at least kasama pa rin ako sa last day ng PB activity...

Darwin's Theory said...

Hi Tita Tetes. Parang sobrang exacto naman ng schedule mo.

Kasi Thu 4pm flight namin so mga 7:30 nga dating Singapore. Sunday naman 11pm ang flight namin so talagang magkalapit. Very nice - sabay na tayong mag-train papuntang airport.

che said...

Hi Tita Tetes, pwede ka din naman dumating anytime thursday at pwede kitang samahan around sg :)

Tita Tetes said...

Hi Che...okay na rin nag change ako flight. Kasi kung mas maaga ako SG...maaga din ako alis ng Sunday. With this new sked, late Sunday night pa ang flight ko...almost whole day pa with PB 2G...!

che said...

Ah ok sige see you soon!

edith said...

C he, nakahabol ka sa 50% discount night safari ticket?

che said...

Hi Ate edith, hindi eh, gusto ni kuya i clear muna with the 2G, kaya gumawa na muna ako ng proposed itinerary sa itaas :) kaso tapos na ang promo nung night safari sayang. pero sana mag promo ulit.

May promo ang singapore flyer ngayon plus singapore river cruise at $34 (originally, flyer is $30 and river cruise is $15), gusto nyo bilhin ko na in advance? let me know! until monday yata ang promo. masaya din yung river cruise, madaming makikita...

p.s. may napili na bang hotel ate edith?