Thursday, February 17, 2011

Mayaman Lalong Yumayaman

Feb 15, 2011 - ng makuha ko ang 6 Billion Dollars.  Parang ang bilis nga bigla eh.

Nag-simula kasi ako nung PB Outing 2010, so April 2010.  In between poker, inaayos ang real estate ko.  Nagpapatayo ng bahay, negosyo etc. 

- After 7 months, nung November 2010.  Nakuha ko ang aking unang 1 Billion Dollars.
- After 1 month nung Dec 2010.  Naabot ko naman ang 2 Billion Dollars
- 2 weeks after, Naabot ko ang 3 Billion Dollars
- Last week nga 6 Billion Dollars.

Naisip ko nga, grabe pala talaga pag mayaman lalong yumayaman.  Mas dumarami ang mga resources kasi.  Mas dumarami ang puwedeng pang-investan - houses, mansions, real estates.

Ay teka, Millionaire's City ito ha  iyong game sa Facebook.  How I wish sa totoong buhay =).

Pero still the anology is the same. 

1 comment:

evot said...

ako eh 2 Billion na sa millionaire's city...hehehe