Thursday, December 17, 2009

Making the most of the situation

Marami talaga ang kinakabahan sa Dec 20.  Hindi dahil sa kung ano ang mangyayari - kung hindi BAKA WALANG MANGYARI hahaha.  Well, everyone is waiting to be surprised on Dec 20.

Pero PB is known for making the best of the situation.  Nagagawan nating pasayahin ang okasyon at ang isa't-isa.  Naalala ko last year ang Parol Making Contest.  Kung sa iba yun, it is just a Parol-making contest, pero sa PB naging kakaiba.  Ang stigma nga ng contest ay umabot pa kinabukasan.

So on Sunday, bring your exchange gift.  Bring your performance-level.  And bring your creative ideas.  Nararamdaman kong kakailanganin iyan sa Linggo.  Well, bring your pasensya na rin please.  At puwedeng ipagdala nyo na rin ako, kasi sobrang konti ng ganyan ko.  hehe.  At sana walang mag-walk-out =).

3 comments:

jorge said...

Tanong lang po, di ba kailangan magsuot ng with something gold? may prize ba pinakamaganda?

Nagtatanong lang po sa committee, salamat.

Tyo Paeng said...

Tito Ido, di bale, lagi ko naman dala bowling ball ko...just in case.

Charisse said...

Sayang at hindi me mkattend this time sa pb Xmas party. I so agree with Tito ido na lhat nggwa ng paraan ng pb pra sumaya Ang party. I won't forget the parol making na lalo nging kktwa nung meron ngcomment sa isang parol na ngayon lng siya nakita ng parol na andun si kamatayan.. Lmao..