Monday, December 21, 2009

PB Thank you page

Naisipan kong maglagay ng thank you page para sa mga gusto nating pasalamatan - whether nalimutan natin o gusto niyong ulitin.  Either way, OK.

Ako, I forgot to recognize Tita Edith and Tita Jorge - for pushing hard for Par's 50th Birthday programme.  Of course Ayka and Kriza and Kevin did many of the legwork - from the videos, to the props, to the slides, the videos.  At umattend din ng meeting si Tito Ayo, Lola Maam, Camae, Karen at Tita Helen.

Pero si Tita Edith talaga ang nangulit mag-meeting.  Well, ng 9am, so alam nyo na ang reaksyon ko nung una.  Si Tito Jorge naman came in very well prepared.  Shock nga ako na ang dami na niyang idea, dahil ako wala pa nun hehe.

Thanks Tita Edith and Tito Jorge - ganda ng naging result.  Sana ma-experience din ng ibang PB ang maki-meeting with you especially with organizing, preparation and planning.

2 comments:

Anonymous said...

tenk yu po sa nagbgay sa kin xchange gift!

evot said...

Maraming salamat sa nagbigay sakin ng gift.
Maraming salamat sa nagpapila sakin lalo na kay ninang edith at ninong par.
Maraming salamat sa magbibigay pa ng gift at magpapapila pa sakin. =)
Maraming salamat sa masarap na food.
Maraming salamat sa PB for making our year na masaya (kahit meron awayan at tampuhan).
Maraming salamat sa mga nakalimutan ko pasalamatan.