Tuesday, April 13, 2010

ACTIVITY for 1G

Bingo!

Wala na kong maisip na activity para sa mga 1G.  Kasi habang ang 4G ay nag-swi-swimming, ang 3G ay nag-P-PSP at nagtsi-tsismisan, ang 2G ay nagsusugal at nagvi-videoke.  Napaka-boring naman para sa 1G.

Meron ba sa inyong merong Bingo?  For sure matutuwa si Ditse nyan - at least may activity para sa mga nakakatanda.  Please please.  Or suggest kung meron pa kayong ibang naisip para sa mga 1G.

Pag hindi kayo nag-isip, e sumuporta naman sa Bingo maski 1 or 2 games lang ha.

Tandaan nyo...TATANDA RIN KAYO!

9 comments:

evot said...

ang alam ko yung mga 1G eh naglalaro ng baraha din kaso nga lang hindi ko akam kung ano nilalaro nila... pusoy dos ata...
meron pa isang game, unahan makatulog...hahaha...

Che said...

Dalhan na lang ng sungka ang 1G..
wehehehe ;)

tyang said...

pares-pares sa cards.

lola maam said...

Ok nga bingo may challenge ng konti kesa pares pares sa una ok pero nakakasawa he he. Kaya lang pano kami magbingo lima?

Turuan nyo kasi sila magmajong he he he...

yet said...

pag tanda ko, farmville ang larong gusto ko.

Anonymous said...

Farmville Live! masaya yun. Kaso kakapagod

evot said...

FishVille na ang nilalaro ko...hahaha... turuan nlng yung 1G mag PSP or magFarmVille para hindi sila mabored sa outing...hehehe..

ayo said...

alam ko na, maglaro na lng sila ng "truth or consequence", yung me pinapaikot na bote... magandang laro yun for tsismisan purposes.

lola maam said...

Jin turuan mo kasi mama mo mag mahjong!

Grabe kayo manlait ng matatanda ha! Tatanda din kayo 4G naman tatawa sa inyo hmmmmp!!