Wednesday, April 21, 2010

Sarap Mag-outing

Majority naman pala ng PB na umattend ng outing ay either sobrang nag-enjoy o nag-enjoy.  @475 per person, sobrang sulit na talaga.  Meron ngang nag-su-suggest na ang PB Outing sa 2010 ay sa ibang lugar naman at di na sa Pansol.  Dalawa ang masasabi ko dyan:  1) Pag sa ibang lugar ang outing imposibleng maging @475 per person.  Malamang doble o baka triple pa ang presyo.  2) Grabe naman, di pa nga nakakabawi ng tulog, outing for next year na ang pinag-uusapan.

Kelan ang next time na pagkikita-kita?  Well, para sa mga 2G iyon ay next week na.  Para sa buong PB, hmmm.  Unless merong maghanda sa mga merong birthday ng May o June  (ehem ehem).  Malamang sa July na tayo magkikita-kita next.  Ito ay para sa Golden Bday ni Tito Jim.  Which is 3 months to go.  So mag-ipon na.

6 comments:

evot said...

baka magpadespedida din ako b4 ako pumunta sa states...pero hindi pa alam kung kelan...iaannounce ko naman kung meron despedida na mangyayari...hehehe...

tetes said...

wow naman...kakatapos nyo lang ng isang outing, meron na ulit...sobrang kakaiingit na yan. Ung kay Jim na golden, mukhang sablay na naman kami dun, parang di kami aabot. Well, bahala na!!!

ido said...

aling bonus yung gagamitin mo evot sa despedida mo? Iyong bonus nung February pa lang?

charisse said...

Haha..Nakakatuwa talaga si Ninong Ido. Talagang buko ka at wala ka lusot...Hahaha...Sabi lang po sa akin ni Evot eh medyo bigatin na yung pang libre nya sa despedida nya po. Hehe.

evot said...

bigatin nga yung padespededida ko...sa Jollibee eh pwede na...hehehe...meron pa mascot na kasama cyempre...hehehe
pahingi ng budget cha pangpadespedida...

charisse said...

Cge il give you the budget pero ikaw yung financer. Hehe... Ikaw nga yung may increase, bonus and promotion nu! Hehe.