Tuesday, December 27, 2011

Feedback

Buti na lang meron akong magandang dahilan sa pag-miss ng party.  Pero come to think of it, mas mabuti siguro na wala na rin ako =)  Paano kasi, medyo mixed feedback ang narinig ko about the party.

Again, wala naman ako nung party, so ang puwede ko lang gawin ay ibalita ang mga narinig ko.  Kung mali ang mga nabalitaan ko, please feel free to provide your opinion.

Nabasa ko kasi sa Facebook na tinawag itong Best Xmas Party Ever.  So siyempre cinonfirm ko, at ang sabi sa akin ay "Hindi noh!, baka sarcastic yun".   Hahaha.  Onwards...

Sa mga nakausap ko ang puri nila talaga ay sa mga 3Gs e, parang sila daw talaga ang bumuhay ng buong araw. Parang may comedy, dance, hosting pa.
Congratulations!  May special mention sila RapRap, Carlo Dianne, at Camae bilang mga pinakamagagaling na performers.  Well extra points din kay RapRap at Dianne for being very good hosts.

So far iyon ang consistent praise - sa mga 3Gs.  Very common din naman ang comment na ang saya ng party.  So sabi ko, e siyempre masaya, kung children's party nga ng PB e masaya na, e iyan pa kaya.  Sabi ko, maganda ba ang program?  Naku patay na, dito na po nag-iba-iba ang mga sagot. 

Ayoko ng mag-continue, kayo na po ang magbigay ng feedback.  hehehe. 

Ang questions:
ano ang nagustuhan mo?
ano ang di mo nagustuhan?

Ayan simple lang.

3 comments:

Anonimus said...

Magaling at maganda and presentation ng 3G. About sa program naman, mas maganda sana kung ginawa na related sa theme na modern.

peace lover said...

AM
masaya bec. magagaling ang 3 hosts "Ann, Bong, and Kuya Kim" ok din ung exchange of pick up lines sa mga nakakaintindi(pwera lang tyong hi hi)

raffle? raffle?

PM
game 1 nakakainis sa mga d makagets ng facebook lingo
nabato si Gab

game 2 jejemon uso pa rin ba un?

game 3 jack en poy???

Exchange gift...DISASTER ang gulo!

Night is the night...
Nagshine ang mga 3G labas ang mga talents.. showmanship talaga... carla and didi; unyoy, rap ang carlo at syempre ung nagostrich dance in the dark..karen and the twins

walang personalan openyon lang po

naki ride-on lang said...

agree peace lover on some points
1. like ko ung exchange of pick up lines pero why always use tita edet why not other titas?

2. d ko like ung game 1 para lang sa mga facebook adik

3. games 2 n 3 korek sarap icing un lang

raffle?

4. agring agree PL ngayon lang yata nangyari na may dobol name, lost name, forgot da name...at anim ang walang nakuha sa exchange gift

mention mo naman ok ang food

5. Bow ako sa 3G ngayon lang ...dati hindi...madaming nagshine