Sunday, December 18, 2011

WISHLIST for MODERN CHRISTMAS 2011

Dito nyo na nga po ilagay ang wishlists para sa Modern Christmas 2011.  Parang maraming nalilito kung saan ilalagay. 

Dear Committee, kung meron pala kayong ibang gimmick para sa Wishlist na ito, e pakisabi na lang at aalisin ko itong post na ito.  Marami na kasi ang atat at excited maglagay ng wish e.  Tignan nyo naman Dec 3 pa lang nag-wish na!


ETO PO ANG MGA DATI PANG NAG-WISH

Anonymous said...


Eh gusto ko na nga magshopping kaso ala pa yung blog for wishlist.

Ako wish ko for d xchnge gift-

Fruit of d loom shirt, white or gray

Antibac burlington socks

Gym towel-ung small lng te



December 3, 2011 11:53 AM


Anonymous said...

Wishlist ko ung sa taas.

Hirap pag sa iphone



Egay



December 3, 2011 11:56 AM


Anonymous said...

Gawa na nga ako wishlist ko

Socks-burlington antibac

Fruit of d loom shirt



Egay



December 3, 2011 12:00 PM


Anonymous said...

Baka magshopping na nakabunot sa kin. Eto wishlist ko.

Socks-burlington antibac

White shirt-fruit of d loom.

Merry Xmas po!



Egay



December 4, 2011 11:51 AM


tito jim said...

wish ko sa pasko

1) complete set ng drill bit may nabili kasi ako barena

2) USB kahit 2gb lang .

3) pabango



December 4, 2011 7:16 PM


Darwin's Theory said...

wow kuya jim, wala kang wishlist na TV this year? = ;



December 5, 2011 12:13 AM


kuya jim said...

ay oo nga ido , kung si evot nakabunot sa akin ay laptop wishlist ko he he he , kasi last yr alam ko kung sino nakabunot sa akin .

ikaw ido ano wishlist mo ?



December 5, 2011 5:25 AM


Evot said...

hindi ikaw yung nabunot ko papa eh...hehehe...



wishlist ko:

1. danggit at dried pusit from cebu (bka kasi si tito ido nakabunot sakin)

2. socks



December 5, 2011 8:37 AM


James Charles said...

1. educational games/dvd

2. sleepwear (longsleeves) for 18-24 months

3. shoes for 12-18 months



December 5, 2011 8:39 AM


Charisse said...

1. sleepwear/pajama

2. lactacyd



December 5, 2011 8:41 AM


anonimosa said...

ok sa mga wish list modern na modern ah! ano ba ms pres ang say mo?



December 5, 2011 10:22 PM


Evot said...

Eh walang announcement kung kelan ipost ang wishlist so nagpost na lang kami ng gusto namin... Yung nabunot ko eh sana magpost na ng wishlist nya para makabili na kami dito..

Modern naman yung danggit at dried pusit huh, kasi kung hindi modern un eh bilasa na yun...



December 5, 2011 11:09 PM


Darwin's Theory said...

haha. at bakit na kayo nag-wish? e baka merong iniisip na modern wishlist ang committee.



anyway, para sa binibigyan. wala na, nabili ko na ang gift ko sa yo. at naiuwi ko nga sa manila. so huwag ka ng mag-wish-wish pa diyan. maglupasay ka man at mag-inarte. wala na di na mababago ang gift ko sa yo.



@evot - hahaha. di ako nakabunot sa yo. danggit ka jan.



@kuya jim - mag-iisip pa ako e.



pero ang gusto kong matanggap e yung modern at iyong wala pa ako a. pag meron na ko isosoli ko. ha ha ha ang taray!



seryoso? eto na ba talaga ang mga wishlist?



December 6, 2011 1:22 AM


Evot said...


@tito ido, nagbabakasakali lang na bka ikaw nakabunot sakin pero kung papasalubungan mo ako ng danggit at dried pusit from cebu eh meron na ako umagahan ng 1 month dito sa CA...hehehe

yung bilihan ng danggit at dried pusit dyan sa cebu na masarap eh sa tabo-an kaso nga lang after mo mamili eh mangangamoy danggit at pusit ka na...hehehe




Helen said...

Pwede na ba mag wish dito?



Modern running socks, color: gray



or



Modern running cap, color: white



Yun lang po. Thanks.=)



December 16, 2011 2:29 AM





ashlie said...

1) wish ko speed stacks pink or yellow !

2) teddy bear

3) katys dress , d dog



December 18, 2011 10:20 AM





andrei said...

TRASFORMER





bale wala naman pala ang meeting ng 3g nun dahil nagpost parin ng groupings.



sige tignan na lang natin kung ano gagawin nila. pero i am sure hindi masusunod yang groupings na yan.

17 comments:

che said...

wish ko ay nice book, book jacket, nice book mark, or yung airplane travel neck pillow na malambot :) thank you!

yet said...

ang wish ko ay:

1.) Starbucks planner
2.) bag
3.) National bookstore gift certificate

tyong said...

ang wish ko:

1.) 1 box Lipton tea (yellow)
2.) salabat
3.) vitamins - Centrum gold

tyang said...

ang wish ko

1.) blouse na hindi initimanbagons

tyang said...

correction:

hindi initiman na blouse

yeyen said...

ang wish ko po ay:

1.) black t-shirt with batman logo size small
2.) black maong pants size 28
3.) big backpack for school

yet said...

padagdag duon sa nakabunot sa akin at duon sa gustong magregalo sa akin:

4.) gusto ko rin ng soft "pillow" hindi matigas

May masabi lang said...

Soft nga eh! D hindi matigas! Ano ba yan?

Concerned citizenship said...

Mr. Darwin Theory, ako ay medyo kinakabahan sa nalalapit na pasko. Sa mga nakikita ko sa post nyo at mga naririnig na tsismis, mukhang magti-titigan lang kayo sa pasko. Walang programang lumalabas. Natatakot ba sila? Baka okrayin?

soft na matigas said...

gusto ko malambot yon soft pillow , hindi hard ,

Darwin's Theory said...

Dear Concerned Citizenship, tanungin po natin sa committee. Ako di ko po alam. Naging sobrang busy kasi di ko rin alam kung anong nangyayari.

Di ko rin po alam kung natatakot sila. Kung nilabas po nila ang program last week ay di talaga ko makaka-comment dahil sa dami ng ginagawa.

Pero ako po ay hindi masyado concerned.

Ingat po Concerned Citizenship.

Evot said...

lets see na lang kung ano mangyayari sa xmas...meron ako mga tsismis na program ng committee so hindi tayo magtititigan sa pasko...hehehe...mukhang isusurprise tayo ng committee sa mangyayari sa pasko huh...yun ang bago sa xmas natin ngayon...hehehe...

Biglang Naguluhan Citizenship said...

"Surprise" na ba yung theme? Akala ko "Modern"???
Bago na Xmas theme natin???

Cool Citizenship said...

To Biglang Citizenship at Biglang naguluhan Citizenship:

Easy lang kayo at baka maiinin na ang program. Sana di masunog. Dapat areglado kasi nakahanda ang mga Okra! i'm sure nagreready na sila.

wala ka ba FB acct o kay yahoo? meron duon ah

may isusuot na ba kayo sa party? mag-google ka na ng isusuot nyo at para di kayo mainip.

GO GO go go said...

surprise theme natin , yes ok yan

boyet and family's wishlist said...

Patricia:
bag, tshirt,

Aj:
Bag

Dianne:
Memory card (micro), perfume, bag

Ian:
Pampers XL :)
Tshirt

Rhoda:
Plastic storage container

Boyet:
white tshirt
biofresh socks

wish said...

sana po wag naman masayang ang oras ng mga PB sa walang kwentang program na pampasko. madami pa naman funds, ano ang gagawin dun? andami nag suggest dito na magaganda pero ewan kung pinansin ng komite. sana naman hindi puro kakanta lang o magsasayaw na wala namang kwenta...pati mga magpeperform, hindi sure? so pwedeng walang magpeperform?