Saturday, December 24, 2011

Oh no!

Wala pa ring program.  tsk tsk tsk. 

parang tama si "Go Go Go" at "Biglang naguluhan citizenship"  nung sinabi niyang surprise ang theme.  Pag nagtanong ulit si Concerned Citizen, e sasang-ayon na ko sa kanya ngayon.  =).  Sabi naman ni Anonymous, "na lagi namang nagkikita-kita ang PB at gusto niya ng modern Christmas".  At di ko rin alam kung sino pa ang kakain ng sinaing ni Cool Citizenship.

kaya nga si "wish" ay parang nauubusan na ng pasensya.

Ang totoo po, iba-ibang PB po ang mga yon.  Kung kikilatising mabuti, malalaman nyo naman kung sino sila e=). 
Pero, ano kaya ang hinihintay ng COmmittee?  Pasko!?!?  Hahaha.  Well at least puwede ninyong ihirit yan sa blog o kaya sa mga friends niyo, dahil napapanahon.

Ako naman, nagbigay ng suggestions nung Dec 2.  At ulit nung Dec 3.  Nag-comment sa blog.  Nung una sarcastic na pa-joke.  Pero nung malaunan e serious na rin. Nagbigay din ng suggestions tungkol sa mga puwedeng gawin na modern including mga games at activities.  Tumahimik din ako sa kaka-comment, para pahinga naman. 

Nagbigay ulit ako ng comments this week.  At nagbigay ng halos skeleton-program na.  Including ideas sa theme, concept, stage, at pati na schedule.

Ibig sabihin, nasabi ko na po ang lahat.  =)

And I give up na po =(.

No comments: