Sunday, December 18, 2011

V. Busy

Very busy po nung mga nakaraang araw.  Very busy sa 1) kaka-party 2) pag-entertain ng mga bisita at 3) pag-solve ng maraming problema.

Huwag na nating pag-usapan ang mga problema dahil corny naman. 
1) Party, e kasi po ang laki na ng office naman e=).  800 na po kami.  Di po ba dati lagpas 500 lang.  So ibig sabihin ang bawat grupo/department na magpaparty e kelangang puntahan.  So a grant total of 16 parties in the past 2 weeks.  Minsan nga 3 parties sa isang gabi.  Ikaw na!

2) Kasama sa trabaho ko dito e meet ang mga VIP.  Nakuwento ko na ang pagentertain namin sa Ambassador ng US.  Tapos ang Ambassador ng Spain din.  Next week, meron pang 2 ambassadors =).
Nameet ko na rin ang governor, mayor, may-ari ng mga malls, may-ari ng building, ang editors-in-chief ng 6 na diyaryo dito, may-ari ng mga lupa, engineers, architects.  Presidente ng TODA na lang po ang kulang.

Di pa po tapos ang kabusy-han.  So sorry medyo absent-absent muna

5 comments:

kuya jim said...

merry christmas Ido !

Darwin's Theory said...

hi kuya jim, kumusta? anong balita?

jim said...

ok lang ako tito ido ! ako nanalo ng wachine machine na bigay ni mayor herbert sa pa raflle ng northwind subd. x mas party .
ok na yon sayo , pero di ko alam kung medyo maluwag .
minsan pasyal kami dyan ni vangie , pero di ko alam kung gaano kadalas ang minsan .

jim said...

ay nagkamali ang spelling ng computer keyboard, "washing machine" pala hindi "wachine machine".

Darwin's Theory said...

wow. iyan ang grand prize kuya jim? ang galing ha ikaw nanalo. congrats!